Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất

Tổng hợp: Quảng Ninh 4-5 Home Utd (AFC Cup 2017)

Zalo

Quảng Ninh và đội bóng Singapore đã tạo nên "cơn mưa bàn thắng" trên sân Mỹ Đình nhưng phần thắng lại nghiêng về phía đội khách.

Thầy trò HLV Phan Thanh Hùng đặt mục tiêu giành 3 điểm trên sân Mỹ Đình trước Home United ở lượt trận thứ 3 bảng H. Thế nhưng, đội bóng đất Mỏ lại chơi mờ nhạt trong đầu hiệp một để cho đội khách dẫn trước 2-0. Nhưng sau đó, đội bóng đất Mỏ đã nỗ lực hơn và họ được đền đáp bằng 2 bàn thắng gỡi hòa ở phút 36 và 44.
Tong hop Quang Ninh 4-5 Home Utd (AFC Cup 2017) hinh anh


Bước sang hiệp hai, Plazibat liên tục tỏa sáng với 2 3 bàn thắng liên tiếp. Mặc dù Vũ Minh Tuấn và Nghiêm Xuân Tú đều ghi bàn nhưng chừng đó chưa đủ để đoàn quân của HLV Phan Thanh Hùng giành được điểm ở trận đấu này.

Thua chung cuộc 4-5 ngay trên sân Mỹ Đình, cơ hội để giành vé đi tiếp của Than Quảng Ninh gần như không còn khi họ chỉ giành được 1 điểm. Đứng đầu là Home United với 6 điểm và chắc vé vào vòng trong. Yadanabon đang có 4 điểm nhưng họ đang đá ít một trận. Quyền tự quyết vẫn đang nằm trong tay Yadanabon khi họ tiếp đón Than Quảng Ninh trên sân nhà ở lượt trận cuối cùng bảng đấu này.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X