Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất

CLB Hà Nội tung đoạn video gây xúc động chia tay Quang Hải

Zalo
Tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã không còn là cầu thủ thuộc biên chế của Hà Nội FC. Đội bóng thủ đô cũng đã đăng tải đoạn video tri ân và tạm biệt đầy xúc động dành cho ngôi sao sinh năm 1997.

Trên trang chủ của CLB Hà Nội tối qua (12/4) đã đăng tải đoạn video cùng dòng nội dung: "Sẽ không phải là lời nói tạm biệt, hẹn gặp lại”. Đoạn video dài 4 phút đã khái quát gần như tất cả những khoảnh khắc đáng nhớ nhất của tiền vệ sinh năm 1997 cùng đội chủ sân Hàng Đẫy.

Mở đầu video, Quang Hải đã bày tỏ cảm xúc của mình khi phải nói lời chia tay với đội bóng anh gắn bó từ nhỏ, những kỷ niệm cùng các đồng đội và người hâm mộ trên sân Hàng Đẫy. Đoạn kết là lời Quang Hải đã hứa hẹn trong trận đấu cuối cùng tại Hàng Đẫy, khẳng định đây không phải lời tạm biệt mà là hẹn gặp lại.

Sau khi kết thúc bản hợp đồng với Hà Nội vào ngày 12/4, Quang Hải sẽ chính thức trở thành cầu thủ tự do và nhiều khả năng sẽ gia nhập đội bóng châu Âu trong thời gian tới. Theo những tiết lộ từ người đại diện của cầu thủ này, anh sẽ tiếp tục được mặc số áo 19 quen thuộc ở CLB mới.

Nguồn video: CLB Hà Nội

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X