Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất

VIDEO: “Quái vật” Harry Kane hồi sinh, Ukraine thủng lưới ngay phút thứ 4

Zalo
Harry Kane đã nổ súng đưa đội tuyển Anh vươn lên từ rất sớm. Lợi thế này hứa hẹn sẽ mang đến một ngày làm việc nhẹ nhàng cho thầy trò Southgate.
Trận đấu chưa diễn ra được bao lâu thì Harry Kane đã nổ súng cho đội tuyển Anh. Từ một tình huống cắt vào trung lộ bên cánh trái, Sterling chọc khe hoàn hảo để Kane băng xuống đối mặt khung thành Ukraine. Và với một tiền đạo hàng đầu như Kane, một cơ hội ngon ăn như vậy là không thể bỏ lỡ. Chân sút sinh năm 1993 đã dướn người và tung ra một cú sút thẳng về khung thành của Ukraine. Bóng trúng người thủ môn Bushchan nhưng vẫn đi vào lưới do góc sút quá rộng.

Đây là bàn thắng thứ 2 của Harry Kane ở giải đấu năm nay. Anh phải hứng chịu nhiều chỉ trích vì những màn trình diễn có phần nhạt nhòa ở vòng bảng. Tuy vậy, Kane đã bắt đầu nổ súng từ trận đấu ở vòng 1/8 với Đức. Và bây giờ thì anh đã tiếp tục chơi tốt để giúp Anh vươn lên dẫn trước Ukraine từ sớm. Cánh cửa vào vòng bán kết Euro 2020 đang mở toang với đội tuyển Anh.

Harry Kane cũng trở thành cầu thủ đầu tiên ghi bàn ở 2 trận đấu vòng knock-out liên tiếp cho đội tuyển Anh. Với phong độ này, Kane hoàn toàn có thể nâng cao thành tích ghi bàn của mình hơn nữa.

Kết quả tứ kết Euro 2021



Trực tiếp bóng đá Ukraine vs Anh 2h00 ngày 4/7 (Euro 2020) Kết quả bóng đá Ukraine vs Anh 2h00 ngày 4/7 (Euro 2020)
Thầy trò HLV Gareth Southgate đang đứng trước cơ hội lần thứ 2 liên tiếp lọt vào bán kết một giải đấu lớn. Đây là một nhiệm vụ không quá khó khăn khi đối thủ...
Video tổng hợp Ukraine - Anh (Tứ kết VCK Euro 2020)Video tổng hợp Ukraine - Anh (Tứ kết VCK Euro 2020)
Video bóng đá Ukraine vs Anh hôm nay 4/7/2021 mới nhất. Cập nhật kết quả tỷ số, clip highlights bàn thắng Ukraine vs Anh vòng tứ EURO 2020.
Lịch thi đấu bán kết VCK Euro 2020 có những đội nào? Xem ở đâu?Lịch thi đấu bán kết VCK Euro 2020 có những đội nào? Xem ở đâu?
Cập nhật lịch thi đấu bán kết Euro 2020 mới nhất. Thông tin ngày giờ, lịch trực tiếp các trận đấu tại EURO 2021 vòng bán kết chính xác nhất.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X