Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất

VIDEO: Quá tức giận, NHM MU đồng loạt đốt áo của Mason Greenwood

Zalo
Trên mạng xã hội, rất nhiều fan hâm mộ MU đăng tải video đốt áo tiền đạo Mason Greenwood sau cáo buộc hành hung bạn gái.
Mason Greenwood đang trở thành tâm điểm của sự chỉ trích. Ngôi sao người Anh vướng vào nghi án hành hung và ép bạn gái quan hệ. Cầu thủ sinh năm 2001 đã được tại ngoại, anh cũng được cho là đến xin lỗi bạn gái và gia đình của cô ấy. Tuy nhiên, Greenwood vẫn bị MU đình chỉ vô thời hạn. Chưa biết khi nào anh có thể trở lại tập luyện và thi đấu.

NHM MU đồng loạt đốt áo của Mason Greenwood

NHM MU đồng loạt đốt áo của Mason Greenwood


NHM MU tỏ ra tức giận với hành động của Greenwood. Phía MU tuyên bố những ai đã mua áo của Greenwood có thể đổi sang số áo khác hoặc trả lại. Tuy nhiên không ít người chọn hành động đốt áo số 11 của tiền đạo này. Trên mạng xã hội, rất nhiều fan hâm mộ MU đăng tải video đốt áo Greenwood sau cáo buộc hành hung bạn gái.
Chấm điểm các cầu thủ MU trước Middlesbrough: Điểm sáng Pogba và SanchoChấm điểm các cầu thủ MU trước Middlesbrough: Điểm sáng Pogba và Sancho
Jadon Sancho và Paul Pogba là những cầu thủ MU chơi tốt nhất trước Middlesbrough, nhưng điều đó không thể giúp Quỷ đỏ tránh khỏi thất bại.
Hành động đẳng cấp của Ronaldo và Bruno với đồng đội trẻHành động đẳng cấp của Ronaldo và Bruno với đồng đội trẻ
Anthony Elanga đá hỏng quả 11m thứ 8 khiến MU bị loại khỏi FA Cup, và ngay sau khi sao trẻ này đá hỏng những người đàn anh như Ronaldo hay Bruno Fernandes đã...
Rio Ferdinand và David de Gea nổi điên sau trận thua MiddlesbroughRio Ferdinand và David de Gea nổi điên sau trận thua Middlesbrough
Huyền thoại MU - Rio Ferdinand và thủ môn David de Gea đều không hài lòng khi trọng tài công nhận bàn gỡ hòa 1-1 của Matt Crooks cho Middlesbrough.
Roy Keane quá thất vọng với Dean HendersonRoy Keane quá thất vọng với Dean Henderson
Huyền thoại MU – Roy Keane đã không thể hài lòng với thủ môn Dean Henderson, người không thể cản được cú đá nào ở loạt sút luân lưu trước Middlesbrough.
Khiến MU dừng bước ở FA Cup, và đây là phản ứng của Anthony ElangaKhiến MU dừng bước ở FA Cup, và đây là phản ứng của Anthony Elanga
HLV Ralf Rangnick tiết lộ tiền đạo Anthony Elanga cảm thấy rất thất vọng khi thực hiện không thành công quả 11m khiến MU thất bại trước Middlesbrough.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X