Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất

VIDEO: Pogba chọc khe “khét lẹt” giúp Benzema phá lưới BĐN

Zalo
Pogba đã có một tình huống chọc khe đẳng cấp thế giới cho Benzema để giúp Pháp vươn lên dẫn trước Bồ Đào Nha với tỉ số 2-1 tại Puskas Arena.
Pháp khởi đầu hiệp 2 cực kỳ bùng nổ và sớm có bàn thắng ngay phút thứ 47. Pogba cầm bóng ở giữa sân và bất ngờ tung ra một đường chọc khe để Benzema băng xuống rồi tung cú sút chéo góc tung lưới Bồ Đào Nha khi đối mặt với Patricio.

Ban đầu, bàn thắng này bị trọng tài từ chối vì lỗi việt vị. Nhưng sau khi tham khảo VAR, trọng tài Lahoz đã công nhận bàn thắng cho đội tuyển Pháp.

Pha bóng này thể hiện nhãn quan cùng kỹ thuật xuất sắc của Pogba. Trong hiệp 1, tiền vệ của MU cũng có một pha chọc khe xuất sắc tương tự để Mbappe băng xuống đối mặt với Patricio nhưng không ghi được bàn thắng.

Ở trận đấu này, Pogba đã chứng minh được khả năng cầm nhịp, luân chuyển bóng và kiến tạo từ xa cực tốt. Anh thực sự là một nhà kiến thiết mà bất kỳ đội bóng nào cũng cần phải có nếu không muốn rơi vào trạng thái bế tắc. Và màn trình diễn này một lần nữa đặt MU vào thế khó khi họ chỉ còn 1 năm hợp đồng với Pogba vào thời điểm hiện tại.

Tổng hợp: Bồ Đào Nha 2-2 Pháp
video


Cristiano Ronaldo gặp sự cố ở trận đấu với ĐT PhápCristiano Ronaldo gặp sự cố ở trận đấu với ĐT Pháp
Tiền đạo Cristiano Ronaldo đã bị một số CĐV trên khán đài ném vật cứng vào người khi ăn mừng bàn thắng.
VIDEO: Tình huống Mbappe “câu” penalty gây tranh cãi trước BĐNVIDEO: Tình huống Mbappe “câu” penalty gây tranh cãi trước BĐN
Pháp gặp rất nhiều bế tắc khi đối diện với một hàng phòng ngự chắc chắn của Bồ Đào Nha trong hiệp 1 và phải nhờ đến tình huống ngã trong vòng cấm gây tranh cãi...
CHÍNH THỨC lộ diện 8 cặp đấu ở vòng 1/8 Euro 2020: Anh đại chiến Đức, Bỉ gặp BĐNCHÍNH THỨC lộ diện 8 cặp đấu ở vòng 1/8 Euro 2020: Anh đại chiến Đức, Bỉ gặp BĐN
Vòng bảng Euro 2020 đã chính thức khép lại, 8 cặp đấu ở vòng 1/8 đã chính thức lộ diện. Đáng chú ý nhất là các cặp đấu giữa Anh vs Đức và Bỉ vs Bồ Đào Nha.
Chiêm ngưỡng bàn thắng đầu tiên của Cristiano Ronaldo vào lưới ĐT PhápChiêm ngưỡng bàn thắng đầu tiên của Cristiano Ronaldo vào lưới ĐT Pháp
Tiền đạo Cristiano Ronaldo là người mở tỷ số cho Bồ Đào Nha trước Pháp trên chấm 11m, đây là pha lập công đầu tiên của CR7 trước Les Bleus.

 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X