Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất

VIDEO: Phòng ngự hời hợt, HAGL để Bình Dương chọc thủng lưới

Zalo
Những phút cuối hiệp 1, ngoại binh Welington gỡ hòa cho Bình Dương trước HAGL sau tình huống phòng ngự có phần thiếu quyết liệt của đội bóng phố Núi.

Phút 44, Bình Dương thực hiện đợt tấn công về phía khung thành HAGL. Đội bóng phố Núi thoát chết sau cú dứt điểm đưa bóng đi trúng cột dọc của Tiến Linh.

Nhưng sau đó, đội chủ nhà vẫn giành quyền kiểm soát bóng. Văn Thanh không thể ngăn cản ngoại binh Welington xâm nhập vòng cấm HAGL. 

Sau đó, trung vệ Mauricio cũng không áp sát quyết liệt. Tiền đạo của Bình Dương nhờ đó mà thoải mái tung cú dứt điểm quyết đoán. Trái bóng đập chân Mauricio và khiến thủ môn Tuấn Linh không thể cản phá.

Chỉ trước đó ít phút, trọng tài gây tranh cãi khi không cho HAGL hưởng penalty với tình huống Văn Toàn ngã trong vòng cấm sau nỗ lực đi bóng vượt qua thủ môn Sơn Hải. 

VIDEO: Văn Toàn dứt điểm trái phá tung nóc lưới Bình DươngVIDEO: Văn Toàn dứt điểm trái phá tung nóc lưới Bình Dương
Phút 35, Văn Toàn giúp HAGL mở tỉ số trước Bình Dương với cú dứt điểm trái phá sau pha bóng lộn xộn trong vòng cấm của đội chủ sân Gò Đậu.
VIDEO: Văn Toàn ngã trong vòng cấm, HAGL không được hưởng penalty VIDEO: Văn Toàn ngã trong vòng cấm, HAGL không được hưởng penalty
Phút 42 trận Bình Dương vs HAGL, trọng tài Lê Vũ Linh gây tranh cãi khi không cho HAGL hưởng penalty sau tình huống Văn Toàn ngã trong vòng cấm.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X