Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất

VIDEO: Phil Foden và mẹ bị hành hung gây chấn động

Zalo
Trong một video được đăng tải trên mạng xã hội, tiền vệ của Man City - Phil Foden và mẹ bị hành hung gây chấn động.
Phil Foden cùng mẹ và một vài người thân đến xem trận quyền Anh giữa Kell Brook và Amir Khan tại Manchester Arena tối 19/2. Tuy nhiên, 2 mẹ con đã gặp phải một nhóm CĐV quá khích, họ nhận ra cầu thủ đang khoác áo Man City và buông những lời xúc phạm. Mẹ của Foden đã không thể bình tĩnh, bà đã lao tới xô ngã một thành viên trong nhóm côn đồ.
 
Phil Foden và mẹ bị hành hung gây chấn động

Phil Foden và mẹ bị hành hung gây chấn động


Tên này sau đó lao tới và đấm thẳng vào mặt bà Claire. Foden không giữ được bình tĩnh, anh lao vào ăn thua đủ với nhóm kia. Một cảnh tượng hỗn loạn đã diễn ra, một người được cho là thuộc phe của tiền vệ Man City còn mang bình cứu hỏa ra làm vũ khí để ăn thua với những tên côn đồ. 

Trong một tuyên bố, Manchester City cho biết: “Câu lạc bộ biết một đoạn video đã lan truyền trên mạng xã hội cho thấy Phil Foden và gia đình anh ấy bị quấy rối và lạm dụng. Chúng tôi bị sốc và kinh hoàng về bản chất của việc. Chúng tôi sẽ giúp đỡ gia đình của Foden một cách nhiệt tình nhất có thể”.
Harry Kane vừa có trận đấu hay nhất mùa nàyHarry Kane vừa có trận đấu hay nhất mùa này
Sau cú đúp vào lưới Man City, huyền thoại Liverpool - Jamie Carragher cho rằng tiền đạo Harry Kane đã chơi trận đấu tốt nhất mùa giải năm nay.
Gundogan sốc nặng với thất bại của Man City trước SpursGundogan sốc nặng với thất bại của Man City trước Spurs
Tiền vệ Ilkay Gundogan thừa nhận anh và các đồng đội đã bị sốc nặng với trận thua trước Tottenham mới đây.
Màn ăn mừng cuồng nhiệt của Conte sau bàn thắng của Harry KaneMàn ăn mừng cuồng nhiệt của Conte sau bàn thắng của Harry Kane
Conte ăn mừng rất nhiệt sau khi Harry Kane ghi bàn mang về thắng lợi nghẹt thở cho Tottenham trước Man City.
Harry Kane: Ai cũng nghĩ Man City sẽ thắngHarry Kane: Ai cũng nghĩ Man City sẽ thắng
Đánh bại đoàn quân của Pep Guardiola ngay trên sân Etihad, Harry Kane và các đồng đội đã lấy lại tự tin sau 3 vòng đấu toàn thua.
Pep cay đắng: Ai cũng biết Kane có thể làm được gìPep cay đắng: Ai cũng biết Kane có thể làm được gì
Ngay trên sân nhà, Man City của HLV Pep Guardiola tiếp tục nhận thất bại trước đối thủ kỵ giơ Tottenham với bàn thắng ấn định được ghi ở phút bù giờ cuối cùng.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X