Chủ Nhật, 26/05/2024Mới nhất

VIDEO: Pha vào bóng rùng rợn khiến 2 cầu thủ đối phương nằm sân

Zalo
Sự việc diễn ra trong trận Marathon vs Olimpia tại giải VĐQG Honduras khiến cho bất kì ai chứng kiến pha bóng nguy hiểm này cũng không khỏi rợn tóc gáy.

Những phút cuối trận Marathon vs Olimpia diễn ra đầy căng thẳng. Cầu thủ Andre Orellana bên phía Marathon có tình huống vào bóng cực nguy hiểm khi song phi khiến cho 2 cầu thủ đối phương cùng lúc nằm sân. 

Ngay lập tức, anh bị trọng tài rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu. Trận đấu khép lại với chiến thắng 1-0 cho Olimpia. Đội khách ghi bàn thắng muộn trong những phút cuối để có trọn vẹn 3 điểm. Có lẽ chính vì lý do này, Andre Orellana đã không giữ được bình tĩnh và có tình huống chơi bóng thô bạo như vậy. 

Đoạn video về pha vào bóng nguy hiểm của Andre Orellana được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Đa số người hâm mộ kêu gọi BTC giải VĐQG Honduras cần có án phạt nghiêm khắc cho anh để chấm dứt vấn nạn bạo lực sân cỏ.

Sau trận đấu, Andre Orellana tỏ ra hối hận về hành vi của mình: "Sự thật là tôi đã sai và xin lỗi mọi người. Tôi cũng là con người và cần rút kinh nghiệm từ những sai lầm. 

Đây là một phần của bóng đá, tất cả những gì với tôi bây giờ là sửa sai và biết cách kiểm soát cảm xúc. Tôi cần phải học lại cách cân bằng. Tôi xin hứa điều này sẽ không xảy ra thêm lần nào nữa."

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X