Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất

VIDEO: Pha tắc bóng cực kỳ đáng yêu của Declan Rice

Zalo
Tiền vệ Declan Rice đã vui đùa với các cầu thủ nhí của West Ham sau trận hòa 2-2 với Man City, anh có tình huống tắc bóng khiến cháu trai của mình ngã sõng soài.
West Ham đã gây bất ngờ khi dẫn trước Man City 2-0 ở vòng 37 Ngoại hạng Anh. Dù không bảo toàn được chiến thắng khi để đối thủ gỡ hòa 2-2, nhưng 1 điểm có được cũng khiến thầy trò David Moyes cảm thấy hài lòng.
 
Pha tắc bóng cực kỳ đáng yêu của Declan Rice

Pha tắc bóng cực kỳ đáng yêu của Declan Rice


Sau trận đấu, tiền vệ Declan Rice đã vui đùa với các cầu thủ nhí của West Ham. Cầu thủ người Anh có tình huống tắc bóng khiến cháu trai của mình ngã sõng soài. Theo đó, trong một tình huống cháu trai của Rice dẫn bóng về phía trước, cầu thủ sinh năm 1999 có một pha tắc bóng chính xác. Sau đó anh còn phô diễn kỹ thuật cá nhân với NHM.

Declan Rice là một trong những cầu thủ chơi nổi bật nhất của West Ham trong những mùa giải gần đây, anh đang là mục tiêu theo đuổi của nhiều đội bóng lớn. Tuy nhiên, đội bóng thành London ưu tiên giữ Rice ở lại. 
Đội hình MU mùa tới khi có thêm Frenkie de Jong và Declan RiceĐội hình MU mùa tới khi có thêm Frenkie de Jong và Declan Rice
Frenkie de Jong và Declan Rice đang là 2 mục tiêu hàng đầu của MU ở Hè 2022, tờ The Sun đã dự đoán đội hình của Man đỏ khi có thêm 2 tiền vệ chất lượng này.
Pep Guardiola phản pháo nhận định của EvraPep Guardiola phản pháo nhận định của Evra
HLV Pep Guardiola đã lên tiếng phản pháo những lời bình luận của Patrice Evra gần đây và cho rằng cầu thủ người Pháp bôi nhọ ông có thể vì mục đích muốn nhận...
Patrice Evra: Cầu thủ đến Man City chỉ vì tiềnPatrice Evra: Cầu thủ đến Man City chỉ vì tiền
Cựu hậu vệ MU cho rằng HLV Pep Guardiola luôn cố gắng kiểm soát đội bóng và những cầu thủ đến với Man City chỉ vì tiền.
Patrice Evra cà khịa Man City sau thất bại trước RealPatrice Evra cà khịa Man City sau thất bại trước Real
Sau trận đấu giữa Real vs Man City, Patrice Evra đã có bức ảnh đầy khiêu khích và nặng mùi cà khịa trên trang cá nhân.
Declan Rice lên tiếng về khả năng tới MU hoặc ChelseaDeclan Rice lên tiếng về khả năng tới MU hoặc Chelsea
Tiền vệ Declan Rice đã có những chia sẻ về tương lai của mình, anh khẳng định tôn trọng hợp đồng đã ký với West Ham và đang tập trung hoàn toàn vào việc thi...

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X