Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất

VIDEO: Pha lập công quyết định của Ronaldo giúp BĐN thoát cửa tử

Zalo
Trong bối cảnh áp lực đè nặng, Ronaldo đã tỏa sáng để giúp Bồ Đào Nha thoát khỏi vị trí bét bảng F và tiến vào vòng knock-out Euro 2020.
Phút 57 của trận đấu là thời điểm mà Bồ Đào Nha đang để thua Pháp còn Đức cũng thất thủ trước Hungary. Nếu những kết quả đó được giữ nguyên thì Bồ Đào Nha sẽ là đội phải về nước vì xếp bét bảng.

Nhưng ở giờ phút đó, đẳng cấp của Cristiano Ronaldo đã lên tiếng. Trong một tình huống bóng không có gì nguy hiểm, Ronaldo đã nỗ lực tranh cướp với Kounde và cuối cùng đưa bóng chạm tay hậu vệ của Pháp trong vòng cấm. Trọng tài Lahoz ngay lập tức chỉ vào chấm phạt đền và quyết định đó được tổ VAR ủng hộ.

Trên chấm đá phạt 11m, Ronaldo một lần nữa đánh bại được Lloris. Nhờ bàn thắng này của CR7, Bồ Đào Nha đã hồi sinh và giành chắc vé đi tiếp trong tay. Nếu không có bàn gỡ hòa của Ronaldo và Bồ Đào Nha thua đậm hơn trong những phút còn lại thì họ cũng không thể đi tiếp với tư cách đội xếp thứ 3 có thành tích xuất sắc nhất.

Bàn thắng ấn định tỉ số 2-2 của Ronaldo cũng đã là pha lập công thứ 109 của anh cho đội tuyển quốc gia. Như vậy, Ronaldo đã bắt kịp kỷ lục của huyền thoại Ali Daei và còn rất nhiều cơ hội để thiết lập một kỷ lục vô tiền khoáng hậu trong tương lai.

VIDEO: Pogba chọc khe “khét lẹt” giúp Benzema phá lưới BĐNVIDEO: Pogba chọc khe “khét lẹt” giúp Benzema phá lưới BĐN
Pogba đã có một tình huống chọc khe đẳng cấp thế giới cho Benzema để giúp Pháp vươn lên dẫn trước Bồ Đào Nha với tỉ số 2-1 tại Puskas Arena.
VIDEO: Tình huống Mbappe “câu” penalty gây tranh cãi trước BĐNVIDEO: Tình huống Mbappe “câu” penalty gây tranh cãi trước BĐN
Pháp gặp rất nhiều bế tắc khi đối diện với một hàng phòng ngự chắc chắn của Bồ Đào Nha trong hiệp 1 và phải nhờ đến tình huống ngã trong vòng cấm gây tranh cãi...
Cristiano Ronaldo gặp sự cố ở trận đấu với ĐT PhápCristiano Ronaldo gặp sự cố ở trận đấu với ĐT Pháp
Tiền đạo Cristiano Ronaldo đã bị một số CĐV trên khán đài ném vật cứng vào người khi ăn mừng bàn thắng.

 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X