Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất

Video: Pha dàn xếp đá phạt tấu hài ở Brazil

Zalo
Các cầu thủ của CLB Concordia vừa có một tình huống dàn xếp đá phạt đầy ngán ngẩm trong một trận đấu ở giải vô địch khu vực.

Pha dàn xếp đá phạt tấu hài ở Brazil

Các cầu thủ Concordia có cơ hội chạm mặt đội đang chơi ở Serie B là Chapecoense trong một trận đấu ở giải vô địch khu vực Catarinense. Và dường như các cầu thủ Concordia cũng hơi cóng khi đụng phải một đối thủ mạnh đến vậy.

Được chơi hơn người từ phút thứ 9, Concordia được trao cơ hội đá phạt ở khu vực nguy hiểm trước rìa vòng cấm của Chapecoense. Ở pha bóng này, 2 cầu thủ của Concordia xếp thành một hàng rào nhỏ chắn trước quả bóng. Nhưng pha phối hợp của họ rất khó hiểu. Cầu thủ thực hiện quả đá phạt bất ngờ chạy thẳng về phía trước trong khi một cầu thủ đứng hàng rào quên nhiệm vụ giật gót theo đường chạy của đồng đội. Điều đó khiến cho tình huống trở nên vô cùng lộn xộn.

Dù vậy, cầu thủ của Concordia chưa chạm được bóng nên trọng tài cho phép đội bóng này tiếp tục thực hiện quả đá phạt. Và ở tình huống sau đó, một cầu thủ của Concordia sút bóng thẳng lên trời cực kỳ thiếu chính xác.

Ở trận đấu này, Concordia để thua Chapecoense với tỉ số 0-1 dù đá hơn người từ sớm. Bàn thắng duy nhất của trận đấu được Chapecoense ghi ở phút 90+6.

VIDEO: 10 sự thật thú vị về Kai Havertz, ‘thần tài’ ngoài biển lớn của ChelseaVIDEO: 10 sự thật thú vị về Kai Havertz, ‘thần tài’ ngoài biển lớn của Chelsea
Mặc dù chưa phải một bản hợp đồng thành công thực sự của Chelsea, nhưng Kai Havertz lại rất có duyên trong những trận đấu lớn giúp The Blues lên ngôi vô địch,...
Video: Sân mới của Tottenham rung chuyển vì bãoVideo: Sân mới của Tottenham rung chuyển vì bão
Một video được đăng tải trên mạng xã hội cho thấy Mái sân vận động của Tottenham rung lên sau những cơn gió mạnh do bão Eunice gây ra.
VIDEO: Khát vọng của Mbappe, khát vọng của Real MadridVIDEO: Khát vọng của Mbappe, khát vọng của Real Madrid
Nếu đến Real Madrid, anh sẽ vừa là số một của tập thể trong tương lai gần, vừa thoả khát khao khoác áo đội bóng mình hâm mộ từ nhỏ. Sức hút và tầm vóc của đội...
Video: Thủ môn lập hat-trick bàn thắng ở giải hạng 4 Hy LạpVideo: Thủ môn lập hat-trick bàn thắng ở giải hạng 4 Hy Lạp
Thủ môn Grigoris Athanasiou đã trở thành thủ môn thứ 2 trong lịch sử ghi được hat-trick trong một trận đấu chính thức.
VIDEO: 10 sự thật thú vị về Aubameyang: Sao Barcelona, fan… Real Madrid!VIDEO: 10 sự thật thú vị về Aubameyang: Sao Barcelona, fan… Real Madrid!
Pierre-Emerick Aubameyang chia tay Arsenal và đầu quân cho Barcelona theo dạng tự do trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng 1/2022. Với đẳng cấp đã được khẳng...

 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X