Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất

VIDEO: Pep Guardiola: Grealish sẽ bị phạt vì không rủ tôi nhậu cùng!

Zalo
Những tưởng HLV Pep Guardiola sẽ giận dữ khi học trò của mình là Grealish, Walker và Mahrez bị đưa lên MXH hình ảnh say xỉn không đẹp mắt, nhưng không, ông đã lên tiếng trách móc họ đã không rủ ông đi ăn tối cùng.

 

VIDEO Pep Guardiola Grealish sẽ bị phạt vì không rủ tôi nhậu cù hình ảnh
 

“Tôi rất buồn vì họ không mời tôi”, Pep Guardiola đùa về đoạn video trong buổi họp báo trước trận gặp Brentford. “Tôi không thích việc họ không mời tôi. Hy vọng lần tới họ có thể mời tôi đi ăn tối.

Đoạn video không thể hiện rõ ràng điều gì xảy ra. Đó có thể là một bữa tối cùng nhau, uống một chút, thư giãn cùng bạn bè và ban huấn luyện. Các cầu thủ hiểu nguy cơ khi họ ra ngoài bởi vì mạng xã hội giờ rất phát triển. Nhưng tất cả họ - Mahrez, Walker và Grealish – đều hoàn hảo. Dù vậy, họ sẽ bị phạt vì không mời tôi”.

Video say xỉn của Grealish:

video



Xem thêm:

Pep Guardiola nói gì về đoạn video Jack Grealish say xỉn?Pep Guardiola nói gì về đoạn video Jack Grealish say xỉn?
HLV Pep Guardiola đã lên tiếng trách móc Jack Grealish khi cầu thủ này bù khú với Kyle Walker và Riyad Mahrez mà không rủ ông theo cùng.
Say xỉn, “bom tấn” 100 triệu của Man City bị đuổi khỏi quán barSay xỉn, “bom tấn” 100 triệu của Man City bị đuổi khỏi quán bar
Tiền vệ Jack Grealish đã không thể vào một quán bar ở trung tâm thành phố Manchester vì quá say, vụ việc này khiến anh bị NHM Man City chỉ trích.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X