Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất

VIDEO: Những thước phim chưa từng được công bố trong ngày Liverpool vô địch Champions League

Zalo
Liverpool vừa đăng tải những thước phim đầy xúc cảm chưa từng được công bố trong ngày Liverpool vượt qua Tottenham Hotspur để lên ngôi vô địch Champions League.

Liverpool vừa đăng tải những thước phim đầy xúc cảm chưa từng được công bố trong ngày Liverpool vượt qua Tottenham Hotspur để lên ngôi vô địch Champions League.

VIDEO Những thước phim chưa từng tiết lộ ngày Liverpool vô địch  hình ảnh
VIDEO: Những thước phim chưa từng tiết lộ trong ngày Liverpool vô địch Champions League

Bầu không khí trước trận, những lời phát biểu hào hùng của hai vị HLV càng làm cho trận đấu trở nên hấp dẫn. Và như chúng ta đã biết, cầu thủ hai bên đã cống hiến một trận đấu đầy kịch tính với bầu máu nóng và tinh thần quyết tâm cao. Liverpool đã vượt qua Tottenham bằng hai bàn thắng của Salah và Origi để trở thành nhà vô địch.

Tất cả các cầu thủ áo đỏ đã không kìm được cảm xúc khi Origi ghi bàn. Để rồi khi tiếng còi của trọng tài cất lên, sân vận động Wanda Metropolitano như nổ tung bởi những âm thanh reo hò của các CĐV Liverpool. Những giọt nước mắt vì hạnh phúc đã rơi xuống, Henderson chạy đến ôm người bố của mình, Firmino tìm đến người vợ trao một nụ hôn và Alisson tranh thủ chat video với vợ và con gái ngay trên sân. Và dĩ nhiên người hạnh phúc nhất chính là Jurgen Klopp - HLV đang giữ kỉ lục chiến thắng nhiều trận bán kết nhất mà chưa từng vô địch.

Nhưng thoáng trong niềm vui ấy, cũng có những dòng lệ tiếc nuối của Lucas Moura - người hùng của Spurs trong trận bán kết là nỗi buồn của đoàn quân Pochettino khi không thể trở thành đội chiến thắng...

(TTVN)


Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X