Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất

VIDEO: Newcastle đổi đời, NHM ăn mừng cuồng nhiệt

Zalo
CĐV Newcastle đã đổ ra đường ăn mừng sau khi Chủ tịch Mike Ashley đồng ý bán CLB cho những ông chủ người Ả Rập Xê Út với giá 300 triệu bảng.
Trong thời gian vừa qua, báo chí Anh liên tục nhắc đến việc các ông chủ giàu có người Ả Rập Xê Út sẽ mua lại CLB Newcastle từ tay Mike Ashley. Và sau rất nhiều lời đồn đoán, thương vụ này cũng chính thức diễn ra. Mike Ashley đồng ý bán CLB cho tập đoàn thuộc Ả Rập Xê-út với giá 300 triệu bảng.
NHM Newcastle ăn mừng khi CLB đổi chủ
NHM Newcastle ăn mừng khi CLB đổi chủ
NHM Newcastle ăn mừng khi CLB đổi chủ

NHM Newcastle ăn mừng khi CLB đổi chủ


Thương vụ này đã chính thức được Premier League công bố vào đêm 7/10, sau khi những rắc rối về bản quyền được giải quyết. Quỹ Đầu tư Công của Saudi (PIF) nắm quyền sở hữu đến 80% cổ phần của “Chích chòe” sau khi hoàn tất thương vụ, 20% còn lại thuộc về Amanda Staveley và anh em nhà Reuben.

Theo thống kê, Saudi PIF theo thống kê sơ bộ có tài sản trị giá 320 tỷ bảng Anh, lớn hơn rất nhiều tài sản của Sheikh Mansour, người nắm quyền sở hữu Man xanh. Việc Newcastle đổi chủ sẽ là tin vui cho các CĐV đội bóng này, bởi với số tiền rất lớn Saudi PIF có thể đưa “Chích chòe” thành đại gia mới của bóng đá Anh.

Ngay sau khi Newcastle đổi chủ, NHM của đội bóng này đã đổ ra đường ăn mừng. Nhiều khả năng ngay sau khi đổi chủ, Newcastle sẽ mua sắm ồ ạt để hướng tới tham vọng cạnh tranh danh hiệu trong tương lai.
Steve Bruce lo bị Newcastle sa thảiSteve Bruce lo bị Newcastle sa thải
HLV Steve Bruce thừa nhận ông muốn ở lại Newcastle nhưng sẽ không cảm thấy cay đắng nếu như CLB quyết định tạo ra sự thay đổi.
CLB Newcastle CHÍNH THỨC đổi chủCLB Newcastle CHÍNH THỨC đổi chủ
Chỉ trong nháy mắt, đội bóng đang xếp áp chót Premier League Newcastle đã trở thành CLB có chủ sở hữu giàu nhất thế giới.
Frank Lampard sắp tiếp quản Newcastle thay Steve BruceFrank Lampard sắp tiếp quản Newcastle thay Steve Bruce
Theo tờ Mirror, HLV Frank Lampard đang là ứng viên số 1 được Newcastle nhắm thay Steve Bruce, người đang gặp áp lực rất lớn.
Newcastle sắp hóa rồng khi được người Ả Rập mua lạiNewcastle sắp hóa rồng khi được người Ả Rập mua lại
Tập đoàn Saudi Arabia đang được bật đèn xanh mua lại Newcastle với giá 300 triệu bảng và thương vụ này dự kiến sẽ diễn ra trong vòng 24 giờ tới.
Nhận định bóng đá Wolves vs Newcastle 21h00 ngày 2/10 (Ngoại hạng Anh 2021/22)Nhận định bóng đá Wolves vs Newcastle 21h00 ngày 2/10 (Ngoại hạng Anh 2021/22)
Wolves vs Newcastle lúc 21h00 ngày 2/10 (Vòng 7 Ngoại hạng Anh Premier League 2021/22): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin...

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X