Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

VIDEO: Nhìn lại những pha triệt hạ của Indonesia với ĐT Việt Nam

Zalo
Còn nhớ ở trận gặp Indonesia tại vòng loại World Cup 2022, các tuyển thủ ĐT Việt Nam liên tục nằm sân sau những pha vào bóng thô bạo của đối phương.

Tháng 6 vừa qua, ĐT Việt Nam đối đầu Indonesia tại vòng loại thứ hai World Cup 2022. Ở trận đấu này, các học trò HLV Park Hang Seo gặp không ít khó khăn trước lối đá rắn, thậm chí là thô bạo của đối thủ.

Những Quang Hải, Tuấn Anh, Tiến Linh... bị đối phương "đốn hạ" không thương tiếc với những tình huống vào bóng cực kì nguy hiểm. Riêng Tuấn Anh có ít nhất 3 lần dính chưởng và sớm phải rời sân khi hiệp 1 chưa khép lại.

Dù vậy, ĐT Việt Nam vẫn biết cách vượt khó để thắng 4-0 chung cuộc, qua đó tạo tiền đề cho những trận đấu thành công tiếp theo để hoàn thành mục tiêu lọt vào vòng loại thứ ba World Cup 2022.

Bùi Tiến Dũng: Trận đấu với ĐT Indonesia sẽ có những khó khăn riêngBùi Tiến Dũng: Trận đấu với ĐT Indonesia sẽ có những khó khăn riêng
Bùi Tiến Dũng đã chia sẻ những thông tin chuẩn bị của ĐT Việt Nam trước trận đấu với ĐT Indonesia tại AFF Cup 2020.
ĐT Việt Nam đã có cách đối phó với lối đá rắn của IndonesiaĐT Việt Nam đã có cách đối phó với lối đá rắn của Indonesia
Ở những cuộc đối đầu Indonesia trước đây, ĐT Việt Nam thường xuyên phải hứng chịu những tình huống vào bóng cực kì nguy hiểm từ đối thủ.
Tiến Linh tái phát chấn thương, Phan Văn Đức phải tập riêngTiến Linh tái phát chấn thương, Phan Văn Đức phải tập riêng
Sau chiến thắng 3-0 trước Malaysia, ĐT Việt Nam liên tiếp đón nhận những tin không vui về mặt lực lượng trước cuộc đối đầu Indonesia.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X