Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất

Nguyễn Văn Đương rời Olympic Tokyo sau thất bại toàn diện trước võ sĩ Mông Cổ

Zalo
Vào chiều ngày 28/7, võ sĩ Boxing Nguyễn Văn Đương đã bước vào thi tài với đối thủ người Mông Cổ, Erdenebat Tsendbaatar tại vòng đấu 1/8.

Vào chiều ngày 28/7, võ sĩ Boxing Nguyễn Văn Đương đã bước vào thi tài với đối thủ người Mông Cổ, Erdenebat Tsendbaatar tại vòng đấu 1/8.

Trước cuộc đọ sức này, tay đấm của chúng ta đã vượt qua đối thủ Aliyev Tayfur người Azerbaijan ở vòng 1/32 với tỷ số 3-2. Tuy nhiên đối thủ ở trận đấu vòng 1/16 được đánh giá là ở một đẳng cấp cao hơn. 

VIDEO Nguyễn Văn Đương thi Boxing hạng dưới 57 kg hình ảnh
Võ sĩ Nguyễn Văn Đương không thể tạo bất ngờ trước Erdenebat Tsendbaatar 

Theo nhận định của giới chuyên môn, võ sĩ Nguyễn Văn Đương sẽ gặp nhiều khó khăn ở trận đấu sắp tới bởi tay đấm người Mông Cổ đang sở hữu thành tích vô cùng ấn tượng như huy chương Đồng giải vô địch thế giới năm 2019, huy chương Vàng ASIAD 2018, huy chương Vàng giải vô địch châu Á 2021, huy chương Vàng Grand Prix 2021.

Và không nằm ngoài dự đoán, trong suốt 3 hiệp đấu, võ sĩ của chúng ta đã tỏ ra lép vế hoàn toàn trước đối thủ. Anh chỉ có 1 lần được chấm điểm 10 trong khi đối thủ có tới 14 lần. Thua 0-5 chung cuộc, Nguyễn Văn Đương đành sớm khép lại giấc mơ Olympic, song đó cũng là một trải nghiệm quý giá để anh có những tiến bộ trong tương lai.

 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X