Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

VIDEO: Tay đấm Nguyễn Văn Đương ra quân ấn tượng tại Olympic Tokyo

Zalo
Dù thất thế về thể hình so với đối thủ nhưng VĐV Boxing Nguyễn Văn Đương đã thi đấu rất quyết tâm để đánh bại đối thủ người Azerbaijan, Aliyev Tayfur.

Tại trận đấu thuộc vòng 1/16 tại hạng cân dưới 57kg môn Boxing nam, tay đấm Nguyễn Văn Đương đã bước vào thi tài với VĐV Aliyev Tayfur người Azerbaijan.

Tay đấm Nguyễn Văn Đương ra quân ấn tượng tại Olympic Tokyo hình ảnh
Nguyễn Văn Đương (áo đỏ) thi đấu ấn tượng trước Aliyev Tayfur

Đây là trận đấu mà nam VĐV của chúng ta bị đánh giá thấp hơn bởi Aliyev Tayfur là võ sĩ từng giành HCĐ tại giải vô địch châu Âu 2015 và xếp thứ 5 chung cuộc tại giải vô địch thế giới 2019.

Tuy nhiên bước vào trận, Văn Đương không hề tỏ ra lúng túng trước đối thủ. Dù hiệp 1 để cho đối phương lấn lướt hơn nhưng sang hiệp 2, với một sự cố gắng phi thường của mình, anh đã tung ra hàng loạt cú đấm nguy hiểm để thuyết phục các trọng tài cho tới 5 điểm 10. 

Tay đấm Nguyễn Văn Đương
Tay đấm Nguyễn Văn Đương thắng trận đầu tại Olympic Tokyo 2020

Và ở hiệp đấu quyết định, dù nhiều lúc tỏ ra thất thế nhưng chung cuộc, Nguyễn Văn Đương vẫn chiếm được cảm tình của các trọng tài để giành thắng lợi chung cuộc với tỷ số 3-2. 

Với chiến thắng vừa rồi, tay đấm Nguyễn Văn Đương sẽ lọt vào vòng 1/8 của giải đấu. Anh sẽ gặp đối thủ Erdenebat Tsendbaatar người Mông Cổ lúc 17h06 ngày 28/7.

 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X