Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất

VIDEO: Người hùng Fred nói gì sau khi mang về chiến thắng cho Quỷ Đỏ?

Zalo
Dứt điểm bằng chân không thuận và mang về chiến thắng cho Quỷ Đỏ ở những phút cuối cùng trong ngày tiếp đón Crystal Palace. Fred đang có những ngày thi đấu thăng hoa khi anh tiếp tục có màn trình diễn tốt sau trận thắng 3-2 trước Arsenal.
 Sau trận đấu, tiền vệ người Brazil đã thể hiện sự vui sướng khi chia sẻ trên trang chủ Man Utd: "Ghi bàn trong một trận đấu luôn là điều tuyệt vời, nhưng hôm nay chúng tôi thắng 1-0 và thật tuyệt khi bàn thắng của tôi có ý nghĩa đến vậy  
   
"Tất nhiên, trên tất cả, điều quan trọng nhất là giúp đội nhà giành chiến thắng. Hôm nay, cả đội đã có màn trình diễn tốt, chúng tôi đã chơi rất tốt và giữ sạch lưới.

"Ngoài ra, đây cũng là trận đấu đầu tiên dưới sự dẫn dắt của vị thuyền trưởng mới, chúng tôi phải giữ cho mọi thứ tốt lên qua từng ngày và sẵn sàng cho trận đấu tiếp theo.

"Dù thuận chân trái nhưng đôi khi tôi cố gắng sút bằng chân phải. Khi Greenwood chuyền bóng cho tôi trong tình huống khá thuận lợi, trong tích tắc đó tôi chỉ nghĩ tới bàn thắng và điều đó đã xảy ra. Tôi rất may mắn và rất hạnh phúc khi ghi thêm một bàn nữa tại Old Trafford, trước những NHM."

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X