Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất

VIDEO: Ngoại binh HAGL đánh đầu hiểm hóc gỡ hòa trước Hải Phòng

Zalo
Phút bù giờ thứ năm, trung vệ Jairo trong pha lên tham gia tấn công đã có tình huống đánh đầu hiểm hóc gỡ hòa 1-1 cho HAGL trước Hải Phòng.

Sau khi bị Hải Phòng mở tỉ số, HAGL dồn lên tấn công trong những phút cuối với hy vọng tìm kiếm bàn gỡ. Trung vệ Jairo cũng được đẩy lên đá như tiền đạo để tận dụng lợi thế trong những tình huống không chiến. 

Và chính anh trở thành người hùng của HAGL. Phút bù giờ thứ năm, từ quả tạt của Châu Ngọc Quang bên cánh phải, Jairo đánh đầu hiểm hóc. Trái bóng găm thẳng vào góc khó nhất khung thành Hải Phòng, khiến thủ môn Đình Triệu không có cơ hội cản phá.

Trước đó, trận đấu đã mất khoảng 10 phút gián đoạn để trọng tài check kĩ VAR, qua đó cho Hải Phòng hưởng penalty khi xác định bóng chạm tay Diakite trong vòng cấm. Và Lucao mở tỉ số cho đội bóng đất cảng trên chấm 11m.

VIDEO: VAR khiến HAGL chịu phạt đền dẫn tới bàn thua trước Hải PhòngVIDEO: VAR khiến HAGL chịu phạt đền dẫn tới bàn thua trước Hải Phòng
Phút 82, VAR khiến HAGL chịu penalty trước Hải Phòng và rồi sau đó Lucao đã không mắc sai lầm nào để mở tỉ số trên chấm 11m.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X