Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: Newcastle 0-1 Man City (Vòng 20 Premier League 2017/18)

Zalo

Đội đầu bảng Premier League đã trải qua một trận đấu khó khăn khi cột dọc đã 3 lần từ chối các cơ hội ăn bàn của họ khi làm khách của "Chim chích chòe".


Hưng phấn đến làm khách trên sân St. Jame's Park đang khủng hoảng sau khi biết tin MU đã bị Burnley cầm hòa 2-2, Man City quyết tâm giành chiến thắng trước Newcastle để nối dài mạch thắng liên tiếp của mình ở giải Ngoại hạng lên con số 18.

Tuy nhiên, đội bóng đá của Pep Guardiola đã bước đầu gặp khó khăn khi đội trưởng Vincent Kompany sớm phải rời sân vì chấn thương và Sergio Aguero có liên tiếp 2 cú sút đưa bóng đập cột dọc khung thành đội chủ nhà. Dù vậy, đến phút 31, đường chuyền cực kỳ đẳng cấp của Kevin De Bruyne và pha ra chân tinh tế không kém của Raheem Sterling đã mở tỉ số cho "The Citizens". Cầu thủ mang áo số 7 đã vượt qua đồng đội Aguero để vươn lên độc chiếm ngôi vị dẫn đầu danh sách ghi bàn cho Man xanh với 13 bàn cho CLB này ở giải Ngoại hạng Anh mùa này.
Sterling vs Newcastle

Sterling lập công cho Man City



Newcastle đáng ra đã có thể gỡ hòa sau đó 3 phút nếu Otamendi không phá bóng ngay trên vạch vôi khung thành đội khách ngay sau cú bấm bóng tinh tế của Aarons loại bỏ thủ môn Ederson Moraes. Hiệp 1 khép lại với lợi thế 1 bàn dẫn trước cho Man City.

Sang hiệp 2, đội bóng của Pep vẫn nắm quyền chủ động tại St. James's Park. Phút 66, bóng lần thứ 3 tìm đến cột dọc khung thành Newcastle sau cú sút của De Bruyne và Aguero băng vào đệm bóng tung lưới "Chích chòe" nhưng không được công nhận vì lỗi việt vị.

Cuối trận, Man City may mắn thoát khỏi bị gỡ hòa sau cú đánh đầu đập đất đi ra ngoài trong gang tấc của cầu thủ vào sân từ ghế dự bị Dwright Gayle bên phía đối thủ. Thầy trò Pep có chiến thắng thứ 18 liên tiếp và là trận thứ 20 bất bại ở giải Ngoại hạng Anh mùa này để vững vàng ngôi số 1 với 58 điểm, đồng thời nới rộng cách biệt với đội nhì bảng MU lên tới 15 điểm. Trong khi ấy, Newcastle vẫn chỉ có 18 điểm và dậm chân ở vị trí thứ 15 trên BXH.

Chung cuộc: Newcastle 0-1 Man City
Ghi bàn: Sterling 31'
Đội hình xuất phát:
Newcastle: 1 R. Elliot 6 J. Lascelles 18 C. Mbemba 3 P. Dummett 19 Javi Manquillo 22 D. Yedlin 8 J. Shelvey 10 M. Diamé 7 Jacob Murphy 16 R. Aarons 21 Joselu
Man City: 31 Ederson Moraes 4 V. Kompany 30 N. Otamendi 2 K. Walker 3 Danilo 25 Fernandinho 8 İ. Gündoğan 17 K. De Bruyne 7 R. Sterling 20 Bernardo Silva 10 S. Aguero

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X