Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: MU 0-0 West Brom (Vòng 30 NHA 2016/17)

Zalo

Mourinho và các học trò đã làm tất cả những gì có thể để khỏa lấp thiếu vắng của Ibrahimovic vì án treo giò trong cuộc đối đầu đầy khó khăn MU vs West Brom ngay tại Old Trafford.


Tiếp đón West Brom trên sân nhà Old Trafford, MU chịu tổn thất nặng nề về lực lượng trước cuộc so tài này khi thiếu vắng hàng loạt trụ cột cả 3 tuyến, đặc biệt là chân sút chủ lực Ibrahimovic vì án treo giò. Mourinho quyết định để Rooney đá dự bị và tung ra sân đội hình với Rashford đá cắm và hỗ trợ cho tài năng trẻ này là 3 "vệ tinh" Martial, Mkhitaryan và Lingard.

Dù đã kiểm soát bóng vượt trội đối thủ nhưng "Quỷ đỏ" không có được lối chơi kết dính và tạo được những tình huống tấn công đột biến đủ để uy hiếp khung thành thủ môn Ben Foster. Hiệp 1 khép lại với kết quả hòa 0-0 đầy thất vọng dành cho đội chủ nhà.
Tong hop MU 0-0 West Brom (Vong 30 NHA 201617) hinh anh
Mourinho và các học trò lại có thêm một trận hòa thất vọng

Sang hiệp 2, MU chơi tấn công với tốc độ cao hơn và đã có nhiều cơ hội khá rõ ràng, đặc biệt là những cú sút xa của Rashford và một tình huống đối mặt của Mkhitaryan nhưng tất cả đều không thắng được phản xạ xuất thần của thủ thành Foster bên phía West Brom.

Kết quả hòa không bàn thắng được giữ cho đến khi trọng tài Mike Dean nổi hồi còi màn cuộc. MU có nguy cơ bị top 4 bỏ xa hơn nữa trên BXH Ngoại hạng Anh mùa này nếu Man City thắng Arsenal đêm mai.

Chung cuộc: MU 0-0 West Brom
Ghi bàn:
Đội hình xuất phát:
MU: 1 De Gea 5 M. Rojo 3 E. Bailly 16 M. Carrick 25 A. Valencia 18 A. Young 27 M. Fellaini 22 H. Mkhitaryan 14 J. Lingard 11 A. Martial 19 M. Rashford
West Brom: 1 B. Foster 23 G. McAuley 6 J. Evans 2 A. Nyom 25 C. Dawson 24 D. Fletcher 11 C. Brunt 4 H. Robson-Kanu 22 N. Chadli 8 J. Livermore 14 J. McClean

Theo Thể Thao Việt Nam

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X