Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: MU 1-1 Everton (Vòng 31 NHA 2016/17)

Zalo

Những diễn biến kịch tính đúng kỳ vọng đã diễn ra cho đến tận những giây phút cuối cùng ở cuộc đọ sức MU vs Everton trên sân Old Trafford.

Sau trận hòa 0-0 nhạt nhòa trước West Brom, MU tiếp tục được đá sân nhà để đón tiếp Everton - đối thủ vừa thua 1-3 trước Liverpool 4 ngày trước trong trận derby vùng Merseyside. "Quỷ đỏ" là đội chơi tấn công chủ động ngay khi khai cuộc.

Ibra đã có cơ hội mở tỉ số sớm cho MU nhưng sự chần chừ của lão tướng này khiến anh để cho Ashley Williams lùi về hỗ trợ thủ môn Joel Robbles kịp thời ở phút thứ 5. Bỏ lỡ cơ hội này, MU đã phải trả giá đắt. Phút 22, từ cú đá phạt góc của đồng đội, Ashley Williams đánh đầu chuyền bóng cho Phil Jagielka tì đè Rojo trước khi móc bóng khéo léo mở tỉ số cho Everton.
Tong hop MU 1-1 Everton (Vong 31 NHA 201617) hinh anh

Dù đã bỏ lỡ nhiều cơ hội nhưng Ibrahimovic vẫn có bàn thắng đánh dấu sự trở lại của mình


Những phút sau đó, MU điên cuồng dồn lên ép sân nhưng cơ hội ghi bàn cứ lần lượt trôi qua dưới gót giày các cầu thủ áo đỏ. Sang hiệp 2, đội chủ nhà vẫn nỗ lực tấn công nhằm tìm bàn gỡ hòa nhưng may mắn đã không đồng hành với họ. Phút 55, Pogba đánh đầu dội xà ngang khung thành Everton. Đến phút 71, Ibra dù đã làm tung lưới khung thành của thủ môn Robles nhưng bàn thắng đó của MU không được công nhận vì lỗi việt vị.

Tưởng chừng "Quỷ đỏ" đã nắm chắc thất bại thi đúng phút bù giờ thứ 3 của hiệp 2, Ashley Williams bên phía Everton bị thẻ đỏ do dùng tay cản phá cú sút của Luke Shaw trong vòng cấm đội khách. Ibra không bỏ lỡ thời cơ vàng đó để dứt điểm thành công trên chấm 11m ấn định kết quả hòa khó nhọc cho MU. Như vậy, hai đội đã hòa nhau ở cả lượt đi và lượt về giải Ngoại hạng năm nay cùng với tỉ số 1-1. "Quỷ đỏ" may mắn giữ được vị trí thứ 6 nhưng vẫn còn quá nhiều âu lo với thầy trò Mourinho vì họ đã hòa 2 trận liên tiếp.

Chung cuộc: MU 1-1 Everton (Tỉ số hiệp 1: 0-1)
Ghi bàn:
MU: Ibrahimovic 90+4' (penalty)
Everton: Jagielka 22'
Thẻ đỏ: Williams 90+3'
Đội hình xuất phát:
MU: 1 De Gea 5 M. Rojo 3 E. Bailly 16 M. Carrick 18 A. Young 27 M. Fellaini 17 D. Blind 21 Ander Herrera 14 J. Lingard 9 Z. Ibrahimović 19 M. Rashford
Everton: 1 Joel Robles 6 P. Jagielka 3 L. Baines 5 A. Williams 30 M. Holgate 18 G. Barry 17 I. Gueye 8 R. Barkley 26 T. Davies 11 K. Mirallas 10 R. Lukaku

Theo Thể Thao Việt Nam

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X