Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất

Tổng hợp: MU 2-0 Derby County (Vòng 3 FA Cup 2017/18)

Zalo

Thầy trò Mourinho đã có một trận đấu không hề dễ dàng khi đón tiếp đối thủ hạng dưới khi mở màn FA Cup năm nay.

MU khởi đầu chiến dịch chinh phục FA Cup mùa này bằng trận đấu tại vòng 3 FA Cup tiếp đón Derby County. Dù HLV Jose Mourinho cất cả Romelu Lukaku và Anthony Martial trên băng ghế dự bị nhưng với Marcus Rashford đá cắm cùng các vệ tinh như Juan Mata hay Henrikh Mkhitaryan, họ vẫn dễ dàng kiểm soát thế trận.

Những cơ hội đã tới tấp với "Quỷ đỏ", nhưng tiếc là cả Pogba, Rashford và Mata đều bỏ lỡ cơ hội ghi bàn. Trong đó, đáng tiếc nhất là pha bóng Mkhitaryan đưa bóng dội cột dọc phút 35 và tình huống thủ thành Scott Carson cản phá xuất thần cú sút phạt của Pogba 7 phút sau đó. Hiệp 1 khép lại với tỉ số hòa không bàn thắng.
Tong hop MU 2-0 Derby County (Vong 3 FA Cup 201718) hinh anh
Lingard lại tỏa sáng đem về chiến thắng cho Man Utd


Sang hiệp 2, MU vẫn ép sân toàn diện đội bóng của HLV Gary Rowett khi có Lukaku, Martial và Fellaini lần lượt được tung vào sân. Khung thành Derby County có thêm 2 lần bj rung chuyển sau cú sút của Rashford và tình huống đánh đầu việt vị của Lukaku. Tưởng chừng MU sẽ phải đá lại với đối thủ dưới cơ thêm 1 trận nữa thì đến phút 84, Lukaku tung đường chuyền hợp lý để Lingard cứa bóng tuyệt đẹp đánh bại Carson, mở tỉ số cho "Quỷ đỏ".

Tinh thần thoải mái trở lại, MU tiếp tục chơi thăng hoa và đúng phút chính thức cuối cùng, Martial và Lukaku phối hợp một - hai trước khi tiền đạo người Bỉ sút bóng đập người thủ thành đối thủ bay vào lưới ấn định thắng lợi 2 bàn cách biệt cùng tấm vé vào vòng 4 cúp FA năm nay cho thầy trò Mourinho.

Chung cuộc: MU 2-0 Derby County (Tỉ số hiệp 1: 0-0)
Ghi bàn: Lingard 84', Lukaku 90'
Đội hình xuất phát:
MU: Romero, Lindelof, Smalling, Blind, Shaw, Herrera, Pogba, Mata, Lingard, Mkhitaryan, Rashford.
Derby County: Carson, Keogh, Russell, Lawrence, Wisdom, Pearce, Winnall, Weimann, Olsson, Thorne, Huddlestone

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X