Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất

Tổng hợp: MU 2-0 Crystal Palace (Vòng 38 NHA 2016/17)

Zalo

Trận đấu MU vs Crystal Palace sớm được định đoạt bởi 2 pha phản công sắc như dao cạo.


Để giữ sức cho trận chung kết gặp Ajax vào giữa tuần, HLV Mourinho của MU quyết định tung tới 6 cầu thủ trẻ vào sân ngay từ đầu.

Chính vì thế, những phút đầu tiên của trận đấu thế trận diễn ra khá cân bằng, thậm chí Palace còn có phần nhỉnh hơn. Tuy nhiên, chính việc đội khách dâng cao đã khiến họ phải trả giá đắt.

Phút 15, Pogba vẩy bóng kĩ thuật cho cầu thủ trẻ Harrop băng xuống bên cánh trái, để rồi số 46 của MU thực hiện pha đi bóng kĩ thuật loại bỏ 2 cầu thủ Palace và sau đó có cú cứa lòng kĩ thuật mở tỉ số.
Tong hop MU 2-0 Crystal Palace (Vong 38 NHA 201617) hinh anh
Harrop ghi bàn ngay trận đầu đá chính ở đội 1 Man Utd


4 phút sau đến lượt Pogba hiện tên trên bảng tỉ số với pha dứt điểm dễ dàng khi đối mặt sau đường chuyền dọn cỗ của Lingard. Dẫn trước 2-0, MU rất dễ đá khiến Palace không tài nào tìm được bàn gỡ trước khi hiệp 1 khép lại.

Sang hiệp 2, “Quỷ đỏ” chủ động chơi chậm chắc, khiến cho Palace dù rất nỗ lực nhưng có rất ít cơ hội áp sát khung thành của J. Pereira. Đội khách chỉ có cơ hội đáng kể từ cú đánh đầu dội cột dọc của Benteke ở phút 55.

Thắng 2-0 cùng đội hình gồm nhiều cầu thủ trẻ, MU đã khép lại Premier League 2016/17 với vị trí thứ 6. Mục tiêu tiếp theo của “Quỷ đỏ” là chiến thắng Ajax trong trận chung kết Europa League vào giữa tuần để đoạt vé dự Champions League.

Chung cuộc: MU 2-0 Crystal Palace (hiệp 1: 2-0)
Ghi bàn:
MU: Harrop 15’, Pogba 19’
Đội hình ra sân:
MU: J. Pereira, Fosu-Mensah, Bailly, Jones, Mitchell, McTominay, Tuanzebe, Pogba, Lingard, Rooney, Harrop.
Palace: Hennessey, Ward, Kelly, Tomkins, Schlupp, Milivojevic, Puncheon, McArthur, Zaha, Van Aanholt, Benteke.

Gia Vi (TTVN)

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X