Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Tổng hợp: MU 2-2 Burnley (Vòng 20 Premier League 2017/18)

Zalo

Trên sân nhà Old Trafford, bầy Quỷ đỏ đã không thể tặng quà các CĐV trung thành trong ngày lễ Boxing Day ở màn tiếp đón hiện tượng Burnley. Thậm chí họ còn bị dẫn trước 2-0 và phải đến phút bù giờ mới giật lại được 1 điểm nhờ người hùng Jesse Lingard với một cú đúp.

MU có thành tích rất tốt trên sân nhà mùa này, cộng thêm thống kê ấn tượng đá vào ngày Boxing Day (Lễ tặng quà) khiến CĐV của họ tin tưởng vào kết quả thuận lợi khi tiếp đón Burnley ở vòng 20 Ngoại hạng Anh. Nhưng khó khăn xuất hiện từ rất sớm với "Quỷ đỏ".

Phút thứ 3, Burnley hưởng quả đá phạt bên cánh trái, bóng được treo vào vòng cấm MU, Lukaku lùi về kèm người không tốt để Ashley Barnes dễ dàng ghi bàn mở tỷ số. Nhận gáo nước lạnh, MU dồn lên điên cuồng tấn công nhưng không tận dụng được các cơ hội.
Tong hop MU 2-2 Burnley (Vong 20 Premier League 201718) hinh anh
MU xem ra đã sớm buông súng ở Premier League


Phút 36, cả sân Old Trafford lại chết lặng. Young phạm lỗi ngay trước vòng 16m50 góc sút rộng, Defour sút quá đẹp, De Gea bay người trong bất lực. Tưởng rằng MU sẽ có bàn rút ngắn trước khi hiệp 1 kết thúc thì Ibra dứt điểm bị đối thủ chặn chân.

HLV Mourinho rút Rojo (Matic đá trung vệ cạnh Jones) và Ibra ra, tung Lingard và Mkhitaryan đầu hiệp 2. Sự khác biệt xuất hiện, phút 53 khi Lingard giật gót điệu nghệ tung lưới Burnley. Công phá không biết mệt mỏi, "Quỷ đỏ" đến phút bù giờ thứ nhất cũng giành lại 1 điểm và vẫn nhờ công Lingard.

MU không thua trong ngày Lễ tặng quà nhưng trận hòa này, họ chỉ còn hơn Chelsea thứ 3 có 1 điểm, nguy cơ bị Man City nới rộng lên thành 15 điểm.

Tỷ số trận đấu: MU 2-2 Burnley (Hiệp 1: 0-2)
Ghi bàn: Lingard (53', 90'+1) - Ashley Barnes 3', Defour 36'
Đội hình xuất phát:
MU: De Gea, Young, Jones, Rojo, Shaw, Mata, Pogba, Matic, Rashford, Lukaku, Ibrahimovic.
Burnley: Pope, Bardsley, Long, Mee, Taylor, Cork, Gudmundsson, Hendrick, Barnes, Arfield, Defour

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X