Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Tổng hợp: MU 1-0 Bournemouth (Vòng 17 Premier League 2017/18)

Zalo

MU bị một Bournemouth yếu hơn áp đảo thế trận ngay tại Old Trafford.


Jose Mourinho thay 4 cầu thủ so với đội hình MU đá derby Manchester, khi Luke Shaw đá chính lần đầu trong mùa này và thay thế Ashley Young, trong khi Phil Jones, Juan Mata và Scott McTominay thế chỗ Marcos Rojo, Ander Herrera và Marcus Rashford.

Bournemouth dù có lực lượng yếu hơn nhưng lối chơi kiểm soát bóng của họ khiến đội khách có những cơ hội đầu tiên trong điều kiện mưa tuyết. Một cú sút xa của Daniels và một pha đá bồi của Gosling bị De Gea cản phá. Nhưng khi thế trận của Bournemouth đang ấn tượng, họ bị thủng lưới ở phút 26 khi Lukaku băng vào đánh đầu sau một quả treo bóng của Mata.
Tong hop MU 1-0 Bournemouth (Vong 17 Premier League 201718) hinh anh
 


Bournemouth không chút nao núng, họ tiếp tục có thêm cơ hội khi De Gea phải đẩy ra cú sút xa của Stanislas và Lukaku lại có một pha phá bóng ẩu khi chống phạt góc nhưng may mắn Francis sút vọt lên trời. Phút 45+2, De Gea suýt nữa mắc sai lầm khi hơi rời xa cầu môn, nhưng anh kịp phản ứng để đẩy cú sút thẳng từ cánh trái của Fraser.

Sang hiệp 2, Bournemouth kiên trì tấn công nhưng MU đã có cơ hội để gia tăng cách biệt. Tuy nhiên Lukaku bỏ lỡ pha đối mặt thủ môn Begovic và ngay sau đó Martial đá bồi vọt xà trước cầu môn trống, Lingard trượt ngã khi chuẩn bị dứt điểm gần khung thành, và ở phút 77 một cú sút trái phá của dự bị Rashford dội xà ngang.

Chỉ dẫn 1 bàn khiến thế trận của MU tỏ ra mong manh ở hơn 10 phút cuối. De Gea phải cản phá cú sút ở góc hẹp của Defoe, và ở phút 90+4, Fraser có thời cơ sút xa từ một pha dàn xếp đá phạt nhưng bóng lại đi căng vào đúng vị trí của De Gea. Đó cũng là tình huống cuối cùng của trận đấu và MU đoạt 3 điểm để tiếp tục bám theo Man City, đội đã thắng Swansea 4-0 cùng ngày.

Tỷ số trận đấu: MU 1 - 0 Bournemouth (hiệp 1: 1-0)

Ghi bàn: Lukaku 26'

Đội hình xuất phát:

MU: De Gea, Jones, Smalling, Shaw, Valencia, McTominay, Matic, Lingard, Mata, Martial, Lukaku.

Bournemouth: Begovic, Francis, Ake, Gosling, Daniels, Smith, Fraser, Stanislas, Arter, King, Wilson.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X