Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất

VIDEO: Messi tung clip khoe tài đi bóng của con trai

Zalo
Siêu sao Lionel Messi mới đây đã đăng clip khoe tài năng chơi bóng của cậu con trai Mateo Messi khi đang đi nghỉ hè cùng gia đình sau Copa America 2021.

 

Sau kỳ Copa America 2021 vô cùng thành công cùng đội tuyển Argentina, tiền đạo Lionel Messi đã cùng gia đình đến Miami, Mỹ đã nghỉ xả hơi trước khi trở lại với bóng đá.

Messi sẽ ở lại thành phố Florida trong ít ngày. Dự kiến trong những ngày cuối kỳ nghỉ, anh và gia đình sẽ đi du lịch đến một hòn đảo ở vùng Caribe.

VIDEO Messi tung clip khoe tài đi bóng của con trai hình ảnh
Gia đình Messi đang đi nghỉ hè tại Mỹ

Và mới đây, Messi đã tung clip khoe tài năng đi bóng của con trai thứ Mateo Messi (4 tuổi). Có thể thấy trong clip, Mateo có khả năng đi bóng khéo léo không thua kém gì ông bố khi còn nhỏ. 

Mateo là con trai thứ hai trong gia đình Messi. Phía trên là anh trai Thiago Messi (9 tuổi), dưới là Ciro Messi (3 tuổi). Tuy nhiên trong làng bóng đá thế giới, không phải cậu con trai nào cũng nối nghiệp các ông bố nổi tiếng của mình. 

Messi từng chia sẻ Thiago hâm mộ và hay hỏi về một số cầu thủ như Cristiano Ronaldo, Neymar... Song, cậu bé lại thích ô tô, mô tô và chơi nhiều thứ khác hơn là đá bóng. Mateo lại mê bóng đá và được kỳ vọng có nhiều khả năng sẽ nối nghiệp cha hơn anh trai. Còn cậu em Ciro còn nhỏ nên chưa nói lên được điều gì. 

Depay tự tin sẽ ăn ý với Messi và Aguero tại BarcaDepay tự tin sẽ ăn ý với Messi và Aguero tại Barca
Memphis Depay tin rằng giữa anh, Lionel Messi và Sergio Aguero sẽ có sự ăn ý khi chơi cùng nhau tại Barcelona.
Aguero sẽ trở thành “Suarez mới” của Messi?Aguero sẽ trở thành “Suarez mới” của Messi?
Cựu HLV Cesar Luis Menotti khẳng định Sergio Aguero có thể lấp đầy khoảng trống mà Luis Suarez để lại Barcelona và sẽ hỗ trợ tích cực cho Lionel Messi.
Messi bất ngờ bị xóa tên khỏi trang chủ La LigaMessi bất ngờ bị xóa tên khỏi trang chủ La Liga
Siêu sao Messi đã bị Ban tổ chức La Liga xóa thông tin khỏi danh sách đăng ký của Barcelona trên trang chủ. Đây là động thái khiến người hâm mộ Barca cảm thấy...
Kempes: Messi có giành 4 World Cup liên tiếp cũng không vĩ đại bằng MaradonaKempes: Messi có giành 4 World Cup liên tiếp cũng không vĩ đại bằng Maradona
Huyền thoại Mario Kempes của Argentina khẳng định Lionel Messi không bao giờ vượt qua được Diego Maradona dù có giành 4 danh hiệu vô địch World Cup liên tiếp.
Tiết lộ sốc về Messi sau trận chung kết Copa America 2021Tiết lộ sốc về Messi sau trận chung kết Copa America 2021
Theo HLV Lionel Scaloni của đội tuyển Argentina thì siêu sao Messi đã cố gắng thi đấu trong suốt trận chung kết Copa America 2021.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X