Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất

VIDEO: Messi khiến NHM phát cuồng trong buổi tập mới nhất

Zalo
Lionel Messi và Neymar đã khiến NHM PSG thích thú với những tình huống phối hợp đẹp mắt trong buổi tập mới nhất của PSG.
Tiền đạo Lionel Messi không ra sân trong chiến thắng 4-2 của PSG trước Troyes ở vòng 2 Ligue 1. Ngôi sao sinh năm 1987 cùng vợ, Neymar và Angel Di Maria ngồi trên khán đài theo dõi trận đấu. Cầu thủ người Argentina hiện đang tập luyện tích cực để chuẩn bị ra mắt đội bóng nước Pháp.
 
Messi khiến NHM phát cuồng trong buổi tập mới nhất

Messi khiến NHM phát cuồng trong buổi tập mới nhất


Trong buổi tập mới nhất của PSG, Messi hoạt động rất tích cực. Cầu thủ 34 tuổi để lại dấu ấn với những tình huống kiến tạo và dứt điểm đẳng cấp. Đoạn video dài 59 giây về buổi tập mới nhất của Messi đã thu hút 5 triệu lượt xem chỉ sau vài giờ đăng tải.

Được biết, đây mới chỉ là buổi tập thứ 3 của Messi kể từ khi chính thức gia nhập PSG từ Barcelona theo dạng chuyển nhượng tự do. NHM PSG đang rất chờ đợi màn ra mắt của siêu sao người Argentina.
Lionel Messi và Top 5 cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giớiLionel Messi và Top 5 cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới
Mặc dù chấp nhận giảm lương đáng kể khi cập bến PSG, song tiền đạo Lionel Messi vẫn đang là cầu thủ được trả lương cao nhất thế giới.
Đang bay bổng, Messi và PSG nhận lời cảnh báo từ HenryĐang bay bổng, Messi và PSG nhận lời cảnh báo từ Henry
Thierry Henry đã gửi lời cảnh báo tới Lionel Messi và PSG rằng sự cân bằng là quan trọng nhất trong bối cảnh họ nỗ lực trở thành đội bóng hàng đầu thế giới.
Bị Messi lừa, Sergio Aguero chán nản bỏ luôn áo số 10Bị Messi lừa, Sergio Aguero chán nản bỏ luôn áo số 10
Theo tiết lộ từ trung vệ Gerard Pique, sau khi Lionel Messi ra đi, tiền đạo Sergio Aguero được đề nghị mặc áo số 10 ở sân Camp Nou nhưng anh từ chối.
Herrera mời Messi tới dự sinh nhậtHerrera mời Messi tới dự sinh nhật
Mới đây, tiền vệ Ander Herrera đã đón chào sinh nhật lần thứ 32 với lời chúc từ các đồng đội PSG, trong đó có Lionel Messi.
HLV Koeman nhắc tên Messi sau trận thắng Real SociedadHLV Koeman nhắc tên Messi sau trận thắng Real Sociedad
Sau khi phải nói lời chia tay Lionel Messi một cách đầy tiếc nuối trong hè 2021, CLB Barcelona đã nhận được nhiều sự lo ngại về việc cạnh tranh chức vô địch...

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

VIDEO: Bernardo Silva: "Những người tập gym là những người không biết dùng chân chơi bóng!"

VIDEO: Bernardo Silva: Những người tập gym là những người không biết dùng chân chơi bóng!

VIDEO: Bernardo Silva: "Những người tập gym là những người không biết dùng chân chơi bóng!"

Trên Sky Sports mới đây có đoạn phỏng vấn đầy vui vẻ giữa hai ngôi sao của Man City là Ruben Dias và Bernardo Silva. Ở đây tiền vệ Silva đã gây tranh cãi khi cho rằng những ai không tập gym là những người không biết chơi bóng bằng chân. Nhưng thực ra đây chỉ là câu nói đùa vui của ngôi sao người Bồ Đào Nha mà thôi.

VIDEO: ĐT Việt Nam tập luyện dưới trời nắng gắt ngay sau trận đấu với Nga

VIDEO: ĐT Việt Nam tập luyện dưới trời nắng gắt ngay sau trận đấu với Nga

VIDEO: ĐT Việt Nam tập luyện dưới trời nắng gắt ngay sau trận đấu với Nga

Sáng 6/9, ĐT Việt Nam tập luyện với quân số 13 cầu thủ, gồm 13 cầu thủ và 3 thủ môn. Đây là nhóm cầu thủ không ra sân hoặc thi đấu ít trong thất bại 0-3 trước Nga tối 5/9. Các cầu thủ còn lại không góp mặt tại buổi tập.

top-arrow
X