Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

VIDEO: Mane ngăn Salah rơi nước mắt sau trận chung kết CAN 2022

Zalo
Sau khi Senegal đánh bại Ai Cập để lần đầu tiên vô địch CAN 2022, Sadio Mane đã đến bên và an ủi đồng đội ở Liverpool - Mo Salah.
Trận chung kết CAN 2022 giữa Senegal và Ai Cập đã diễn ra hấp dẫn. Hai đội hòa nhau 0-0 trong khoảng thời gian thi đấu chính thức. Trận đấu sau đó phải giải quyết thắng thua trên chấm 11m. Senegal tỏ ra bản lĩnh hơn và giành chiến thắng 4-2. Đây là lần đầu tiên đội bóng này vô địch CAN.
 
Mane ngăn Salah rơi nước mắt sau trận chung kết CAN 2022

Mane ngăn Salah rơi nước mắt sau trận chung kết CAN 2022


Sau khi Senegal đánh bại Ai Cập để lần đầu tiên vô địch CAN 2022, Sadio Mane đã đến bên và an ủi đồng đội ở Liverpool - Mo Salah. Những hình ảnh cho thấy cầu thủ người Ai Cập rất buồn vì thua trận. Salah vẫn chưa thể đoạt danh hiệu đầu tiên cùng Ai Cập, khi hai lần về nhì châu Phi năm 2017 và 2022. Những lời động viên của Mane đã giúp Salah ngăn dòng nước mắt, nhưng khi nhận giải anh vẫn tỏ ra thất vọng.
Bị Salah bắt bài, Mane đá trượt penaltyBị Salah bắt bài, Mane đá trượt penalty
Trong trận Chung kết CAN Cup 2022, Sadio Mane đá hỏng quả penalty sau khi bị người đồng đội trong màu áo Liverpool, Mohamed Salah bắt bài.
VIDEO: Benzema, Mbappe và những ngôi sao hụt của bóng đá Châu PhiVIDEO: Benzema, Mbappe và những ngôi sao hụt của bóng đá Châu Phi
AFCON 2021 đang chuẩn bị khép lại với trận chung kết trong mơ Ai Cập vs Senegal, với cuộc đối đầu rất đáng chờ đợi giữa hai người đồng đội ăn ý trên hàng tấn...
Klopp tự hào về Salah và ManeKlopp tự hào về Salah và Mane
Chứng kiến 2 cầu thủ của mình chạm trán nhau trong trận chung kết CAN 2021, HLV Liverpool Jurgen Klopp không khỏi tự hào.
Mohamed Salah: Một bước chân nữa để trở nên vĩ đại nhấtMohamed Salah: Một bước chân nữa để trở nên vĩ đại nhất
Nếu giúp ĐT Ai Cập đoạt chức vô địch AFCON 2021, Mohamed Salah sẽ tiến thêm một bước nữa trên hành trình vĩ đại của mình với bóng đá quê hương.
Mohamed Salah không cùng đẳng cấp với Kylian MbappeMohamed Salah không cùng đẳng cấp với Kylian Mbappe
Đội trưởng của Cameroon, Vincent Aboubakar cho biết anh không ấn tượng với Mohamed Salah và tin rằng tiền đạo của Liverpool không ở cùng đẳng cấp với Kylian...

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

VIDEO: Richarlison khóc nức nở kể về giai đoạn bị trầm cảm

VIDEO: Richarlison khóc nức nở kể về giai đoạn bị trầm cảm

VIDEO: Richarlison khóc nức nở kể về giai đoạn bị trầm cảm

Mới đây, trong buổi phỏng vấn với ESPN, tiền đạo của ĐT Brazil cho biết anh đã gặp nhiều khó khăn sau khi World Cup 2022 kết thúc. Ngôi sao của Tottenham Hotspur đã rơi vào trầm cảm và những suy nghĩ tiêu cực. Anh đã không ngăn được nước mắt khi nói về quãng thời gian khó khăn đó.

VIDEO: HLV Troussier vẫn không xin lỗi CĐV sau 2 thất bại trước Indo

VIDEO: HLV Troussier vẫn không xin lỗi CĐV sau 2 thất bại trước Indo

VIDEO: HLV Troussier vẫn không xin lỗi CĐV sau 2 thất bại trước Indo

Đã thi đấu tự tin hơn với sự ủng hộ từ khán giả nhà, đã có những cơ hội nhưng khép lại 90 phút thi đấu không khí thất vọng vẫn bao trùm sân vận động Mỹ Đình. Thua 0-1 ở sân khách và 0-3 ở sân nhà Mỹ Đình nhưng HLV Troussier vẫn không đồng hành cùng các cầu thủ đi về phía các khán đài để xin lỗi các CĐV

top-arrow
X