Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất

VIDEO: Màn trình diễn của Cristiano Ronaldo trước CH Séc

Zalo
Tiền đạo Cristiano Ronaldo dù không ghi bàn trước CH Séc, song để lại dấu ấn với những tình huống đi bóng qua người ấn tượng.
Được chơi trên sân nhà, Bồ Đào Nha đã chơi áp đảo trước CH Séc ở vòng bảng Nations League 2022/23. Với một thế trận vượt trội và rất nhiều cơ hội được tạo ra, đội chủ nhà đã giành chiến thắng 2-0. Joao Cancelo và Goncalo Guedes là những cầu thủ ghi bàn cho Seleccao.
 
Màn trình diễn của Cristiano Ronaldo trước CH Séc

 Cristiano Ronaldo ở trận đấu với CH Séc

Tiền đạo Cristiano Ronaldo dù không ghi bàn trước CH Séc, song để lại dấu ấn với những tình huống đi bóng qua người ấn tượng.
Video tổng hợp: Bồ Đào Nha 2-0 Séc (UEFA Nations League 2022/23)Video tổng hợp: Bồ Đào Nha 2-0 Séc (UEFA Nations League 2022/23)
Ronaldo và các đồng đội đã dễ dàng đánh bại CH Séc để củng cố ngôi đầu bảng.
Ronaldo không ghi bàn, Bồ Đào Nha vẫn xử đẹp SécRonaldo không ghi bàn, Bồ Đào Nha vẫn xử đẹp Séc
Tại lượt thứ 3 UEFA Nations League 2022/23, Bồ Đào Nha không mấy khó khăn hạ gục các vị khách đến từ Séc để độc chiếm ngôi đầu bảng A2. Đội trưởng Ronaldo chơi...
Georgina Rodriguez nói lời ngọt ngào về Cristiano RonaldoGeorgina Rodriguez nói lời ngọt ngào về Cristiano Ronaldo
Trên trang cá nhân, Georgina Rodriguez đăng ảnh chụp cùng Cristiano Ronaldo trên máy bay. Cô nàng gọi bạn trai là người đàn ông trong những giấc mơ.
Ronaldo vắng mặt trong ngày sinh nhật của Eva và MateoRonaldo vắng mặt trong ngày sinh nhật của Eva và Mateo
Với việc bận thi đấu cho ĐT Bồ Đào Nha tại Nations League, Cristiano Ronaldo đã vắng mặt trong lễ sinh nhật 5 tuổi của 2 con Eva và Mateo.
Mẹ Ronaldo bật khóc sau khi chứng kiến cú đúp của cầu thủ nàyMẹ Ronaldo bật khóc sau khi chứng kiến cú đúp của cầu thủ này
Bà Dolores, mẹ của Cristiano Ronaldo bật khóc trên khán đài SVĐ sau khi cầu thủ này ghi cú đúp trong trận đấu của ĐT Bồ Đào Nha.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X