Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất

VIDEO: Mãn nhãn với pha phối hợp thành bàn của 2 sao trẻ MU

Zalo
Bộ đôi sao trẻ Shola Shoretire và Facundo Pellistri đã có một tình huống phối hợp đẹp mắt trước khi mang về bàn thắng thứ 2 cho MU trước Derby County.
MU đang tích cực tập luyện cho mùa giải mới. Để kiểm chứng lực lượng cũng như thử nghiệm về mặt chiến thuật, Quỷ đỏ sẽ có một vài trận giao hữu ở Hè 2021. Mới nhất, Man đỏ vừa có trận giao hữu với Derby County. Được đánh giá cao hơn, Man đỏ giành chiến thắng 2-1. Bàn thắng thứ 2 của đội khách thực sự đẹp mắt.
 
Pellistri ghi bàn sau pha kiến tạo của Shoretire

Pellistri ghi bàn sau pha kiến tạo của Shoretire


Phút 59, Shola Shoretire thực hiện một tình huống chọc khe để Facundo Pellistri thoát xuống đối mặt với thủ môn đối phương, sao trẻ này vượt qua cả thủ thành của Derby trước khi đưa bóng vào lưới trống nhân đôi cách biệt.

Một tình huống cho thấy nhãn quan chiến thuật sắc sảo của Shoretire, trong khi đó Pellistri phô diễn kỹ thuật cá nhân và cả sự tinh tế. Sau trận đấu, HLV Solskjaer đã hết lời khen ngợi bộ đôi vào sân trong hiệp thi đấu thứ 2.
Tom Heaton và màn ra mắt hoàn hảo trước Derby CountyTom Heaton và màn ra mắt hoàn hảo trước Derby County
Thủ môn Tom Heaton đã có màn ra mắt MU ở trận giao hữu với Derby County, ngôi sao 35 tuổi đã có màn trình diễn xuất sắc.
HLV Solskjaer tiết lộ lý do Jadon Sancho vẫn chưa ra mắt MUHLV Solskjaer tiết lộ lý do Jadon Sancho vẫn chưa ra mắt MU
Sau VCK Euro 2020, tiền vệ Jadon Sancho được cho là ký hợp đồng với MU trước khi chính thức bước vào kỳ nghỉ. Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại anh vẫn chưa ra...
HLV Solskjaer CHÍNH THỨC lên tiếng về tương lai Jesse LingardHLV Solskjaer CHÍNH THỨC lên tiếng về tương lai Jesse Lingard
Sau chiến thắng 2-1 của MU trước Derby County, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã có những chia sẻ về tương lai tiền vệ Jesse Lingard.
VIDEO: Chiêm ngưỡng cú đá gần như hoàn hảo của Jesse LingardVIDEO: Chiêm ngưỡng cú đá gần như hoàn hảo của Jesse Lingard
Tiền vệ Jesse Lingard vào sân trong hiệp 2 trong trận giao hữu giữa MU và Derby County, anh để lại ấn tượng với cú đá đi trúng xà ngang khung thành đội chủ nhà.
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 18/7: Mục tiêu của MU tìm nhà gần Old TraffordĐiểm tin Bóng đá 24h tối ngày 18/7: Mục tiêu của MU tìm nhà gần Old Trafford
Trippier tìm nhà ở Cheshire, Inte quan tâm tới Bellerin và Telles là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 18/7.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X