Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Tổng hợp: Man City 4-0 Bournemouth (Vòng 19 Premier League 2017/18)

Zalo

Bournemouth đã thể hiện sự khó chịu nhất định với Man City. Nhưng chừng đó là chưa đủ...


Man City bắt đầu chặng tourmalet với cái tên Bournemouth. Trận đấu lượt đi, "The Citizens" đã gặp muôn vàn khó khăn trên sân đối thủ. Bởi vậy, trong trận tái đấu ở Etihad, đội quân của HLV Pep Guardiola cho thấy sự tập trung cao đội với đội hình mạnh nhất.

Cũng bởi vậy, đội chủ nhà hoàn toàn chiếm thế thượng phong trong suốt 45 phút đầu tiên. Rất nhiều cơ hội đã được các cầu thủ áo xanh tạo ra. Và rồi điều gì phải đến cũng đã đến, Aguero lập công để đưa đội chủ nhà vượt lên với cú đánh đầu cận thành hiểm hóc.

Những phút sau đó, Man City tiếp tục thong dong thi triển lối chơi thiên về cầm bóng. Có thời điểm các học trò của Pep Guardiola cầm bóng tới 80%. Bởi vậy, không ngạc nhiên khi Man City kết thúc hiệp 1 với 1 bàn dẫn trước.
manchester city
Man City tiếp tục thắng dễ


Bước sang hiệp thứ hai, Man City vẫn trung thành với lối chơi thiên về áp đặt thế trận. Các học trò của Pep Guardiola dồn ép nghẹt thở, khiến cho Bournemouth lộ ra những khoảng trống chết người. Đến phút 53, tỷ số đã là 2-0 cho Man xanh sau một pha ban bật cực kỳ đẹp mắt và hiệu quả. Người lập công là cái tên quen thuộc, Raheem Sterling.

Những phút sau đó, Man City chủ động giảm nhịp độ trận đấu để bảo toàn lực lượng cho giai đoạn tourmalet. Dù thi đấu thong dong như đi dạo nhưng Man xanh vẫn có thêm 2 bàn thắng nữa vào các phút 79 và 85. Chung cuộc, Man City đánh bại Bournemouth với chiến thắng đậm đà 4-0, qua đó gây sức ép nặng nề lên MU - đội thi đấu liền sau đó.

Tỷ số chung cuộc: Man City 4-0 Bournemouth (H1: 1-0)

Ghi bàn: Aguero 26’ - 79', Sterling 53', Danilo 84'

Đội hình thi đấu

Man City: Ederson; Delph, Otamendi, Kompany, Walker; Silva, Fernandinho, De Bruyne; Sane, Aguero, Sterling.

Bournemouth: Begovic; Simpson, Ake, Cook, Smith; Surman, Cook, Gosling, Ibe; Wilson, Fraser.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X