Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất

VIDEO: Luke Shaw và Harry Maguire tái hiện bàn thắng ở VCK Euro 2020

Zalo
Cú đá phạt góc của Luke Shaw giúp trung vệ Harry Maguire thực hiện cú đánh đầu chính xác nâng tỷ số lên 2-0 cho MU trong trận giao hữu với Everton.
MU sẽ có trận giao hữu với Everton trước khi bước vào vòng đấu mở màn Ngoại hạng Anh 2020/21 với Leeds. Qủy đỏ sớm vượt lên sau bàn thắng của Mason Greenwood ở phút thứ 8, tới phút thứ 15 Man đỏ đã có bàn nhân đôi cách biệt.

Luke Shaw và Harry Kane tái hiện bàn thắng ở VCK Euro 2020

Luke Shaw và Harry Maguire tái hiện bàn thắng ở VCK Euro 2020


Từ quả đá phạt góc của Luke Shaw, bóng đến vị trí của trung vệ Harry Maguire. Ngôi sao người Anh thực hiện cú đánh đầu hiểm hóc khiến thủ môn Pickford bay người hết cỡ nhưng không thể cản phá. Pha lập công này khiến NHM liên tưởng đến bàn thắng thứ 2 của tuyển Anh trong chiến thắng 4-0 trước Ukraine ở tứ kết Euro 2020. Theo đó cũng từ quả tạt của Luke Shaw và Maguire đánh đầu tung lưới thủ môn Bushchan.

video

Video bàn thắng của Maguire ở VCK Euro 2020

VIDEO: NHM Barca vẫn chưa quên được Lionel MessiVIDEO: NHM Barca vẫn chưa quên được Lionel Messi
Mặc dù Barca đã xác nhận chia tay tiền đạo Lionel Messi, song NHM của đội bóng này vẫn đến cửa hàng để mua áo của siêu sao người Argentina.
Sát mùa giải mới, MU nhận tin cực buồn của Jesse LingardSát mùa giải mới, MU nhận tin cực buồn của Jesse Lingard
Tiền vệ chạy cánh Jesse Lingard nhiều khả năng sẽ vắng mặt trong giai đoạn đầu mùa của MU do vừa được phát hiện nhiễm Covid-19.
Kai Havertz chỉ ra đồng đội tốt nhất ở Chelsea?Kai Havertz chỉ ra đồng đội tốt nhất ở Chelsea?
Trong một chia sẻ mới nhất, Kai Havertz đánh giá rất cao tiền vệ Mason Mount. Đây cũng là cầu thủ mà ngôi sao người Đức muốn sát cánh nhất ở The Blues.
Jadon Sancho sẽ đẩy Daniel James khỏi MUJadon Sancho sẽ đẩy Daniel James khỏi MU
Đó là nhận định của cựu cầu thủ ĐT Anh - Carlton Palmer. Ông cho rằng tiền vệ Daniel James không còn tương lai ở Old Trafford khi MU đã chiêu mộ thành công...
Vì điều này, HLV Solskjaer hết lời khen ngợi Scott McTominayVì điều này, HLV Solskjaer hết lời khen ngợi Scott McTominay
Trong một chia sẻ mới nhất, khi được hỏi đâu là cầu thủ MU chuyên nghiệp nhất HLV Solskjaer đã lựa chọn tiền vệ Scott McTominay.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X