Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất

VIDEO: Loạt đá luân lưu không dành cho người yếu tim giữa Italia vs Anh

Zalo
Italia đã vượt qua Anh sau loạt luân lưu 11m để giành chức vô địch Euro 2020. Và đây thực sự là một loạt sút luân lưu kịch tính bậc nhất vì mỗi cú đá đều mang tính quyết định.

Kết quả luân lưu Ý vs Anh 3-2

LượtItaliaAnh
1BerardiVàoKaneVào
2BelottiKhông vàoMaguireVào
3BonucciVàoRashfordKhông vào
4BernardeschiVàoSanchoKhông vào
5JorginhoKhông vàoSakaKhông vào
Anh và Italia đã cầm chân nhau với tỉ số 1-1 sau 120 phút thi đấu. Điều đó buộc 2 đội phải phân định thắng thua trên chấm luân lưu để chọn ra nhà vô địch Euro 2020.

Italia là đội giành quyền đá trước, một lợi thế hợp lý khi phải thi đấu trên sân Wembley chật kín CĐV Anh. Ở lượt sút đầu tiên, Berardi và Kane thực hiện thành công cho cả 2 đội.

Đến lượt thứ 2 thì kịch tính bắt đầu đến. Andrea Belotti sút bóng bị Pickford bắt bài còn Maguire thực hiện thành công đưa Anh vươn lên dẫn trước. Nhưng đến loạt sút thứ 3, Bonucci ghi bàn cho Italia còn Rashford lại đá hỏng. Cầu thủ của MU chạy chỗ rất lâu, có lẽ vì run, và cuối cùng đánh lừa được Donnarumma nhưng không chiến thắng được cột dọc.

Loạt sút thứ 4 quyết định thì Bernardeschi thực hiện thành công cho Italia còn Jadon Sancho đá hỏng. Donnarumma đã bắt bài tân binh MU rất tốt và cản phá thành công một cú đá quá hiền. Tỉ số nâng lên thành 3-2 và Italia vươn lên dẫn trước.

Jorginho thực hiện cú đá quyết định có thể mang về chức vô địch cho Italia. Anh đá vào góc khó nhưng Pickford vẫn chạm được tay vào bóng và đẩy nó vào cột dọc bật ra. “Tam sư” có cơ hội gỡ hòa. Người bước lên thực hiện quả penalty này lại tiếp tục là một cầu thủ trẻ - Bukayo Saka. Và trước một áp lực cực kỳ lớn, ngôi sao của Arsenal cũng sút hỏng, vào đúng góc mà Sancho bị Donnarumma bắt bài.

Chung cuộc, Italia giành chiến thắng 3-2 trên chấm luân lưu. Thủ môn Donnarumma thì giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất Euro 2020 cực kỳ xứng đáng với những gì anh đã thể hiện trong 1 tháng qua.

Trực tiếp bóng đá Italy vs Anh 2h00 ngày 12/7 (Chung kết Euro 2020)Kết quả bóng đá Italy vs Anh 2h00 ngày 12/7 (Chung kết Euro 2020)
Italia đang chơi thứ bóng đá tuyệt vời ở EURO 2020. Nhưng nếu tinh ý thì bạn sẽ nhận thấy kể từ vòng knock-out, Azzurri không còn thể hiện sức mạnh vượt trội...
Top ghi bàn vua phá lưới VCK Euro 2020Top ghi bàn vua phá lưới VCK Euro 2020
Danh sách top ghi bàn các cầu thủ đang cạnh tranh danh hiệu vua phá lưới VCK Euro 2020. Top cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất tại các kỳ Euro từ trước tới nay.
Video tổng hợp Italia - Anh (Chung kết Euro 2020)Video tổng hợp Italia - Anh (Chung kết Euro 2020)
Video bóng đá Italia vs Anh hôm nay 12/7/2021 mới nhất. Cập nhật kết quả tỷ số, clip highlights bàn thắng Ý vs Anh vòng Chung kết EURO 2020.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X