Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: Liverpool 2-1 Leicester (Vòng 21 Premier League 2017/18)

Zalo

Màn ngược dòng hiệp 2 chứng kiến 2 bàn thắng được kiến tạo bằng giật gót.


Jurgen Klopp có tới 5 sự thay đổi cho đội hình Liverpool so với trận thắng Swansea ngày Lễ tặng quà, đáng chú ý là Karius thay thế Simon Mignolet trong khung thành và Sadio Mane xuất phát trên hàng công.

Trận đấu này có sự dự khán của tân binh 75 triệu bảng Virgil Van Dijk, và anh nhanh chóng biết vì sao Liverpool mua anh. Chỉ sau 3 phút, hàng thủ Liverpool để mất bóng từ một pha triển khai ngắn bên phần sân nhà, và Mahrez căng ngang cho Vardy mở tỷ số ở phút thứ 3 cho Leicester.

Liverpool lập tức tràn lên, đặc biệt là từ các pha xuống biên trái của Mane và hậu vệ trẻ Robertson. Salah sút chệch cột dọc ở giữa vòng cấm và bỏ lỡ một pha đối mặt thủ môn Schmeichel, người cản phá tốt 2 cú sút xa của Coutinho.
Tong hop Liverpool 2-1 Leicester (Vong 21 Premier League 201718) hinh anh
Salah ngược dòng cho Liverpool với một cú đúp hiệp 2


Và khi Coutinho sắp đối mặt Schmeichel ở nửa sau hiệp, Amartey kịp có mặt để cản phá cú sút, trong khi Maguire có một pha truy cản tương tự để chặn Salah. Mane đã đưa được bóng vào lưới Leicester, nhưng trước đó đã rơi vào thế việt vị.

Sang hiệp 2, Liverpool tiếp tục tấn công dồn dập và ở phút 52 họ đã gỡ hòa. Mane có một cú giật gót để Salah lọt vào vòng cấm, và tiền đạo người Ai Cập né 2 pha truy cản của đối phương trước khi sút chìm hạ Schmeichel.

Chưa đủ hài lòng, "The Kop" tiếp tục tràn lên. Salah lại bỏ lỡ pha đối mặt vì một cú tâng vọt xà, và Mane lần thứ hai bị trọng tài bắt việt vị sau khi đưa bóng vào lưới. Không lâu sau, đội chủ nhà được phen giật mình khi Ndidi có cú vô-lê từ xa đi chệch cột dọc.

Đến phút 76, lại thêm một pha giật gót nữa làm nên chuyện và lại là Salah ghi bàn. Milner ở trung lộ giật gót vừa đủ lực để Salah vượt qua Maguire băng vào vòng cấm, và lần này cú sút của anh đi vào góc gần để Liverpool dẫn 2-1.

Trong 15 phút cuối, Leicester City ra sức ép sân để gỡ hòa, nhưng HLV Claude Puel đã thay Vardy lẫn Mahrez ra từ trước bàn thua thứ hai. Họ chỉ gây ra một vài thoáng nguy hiểm từ bóng dài, và Liverpool cầm chắc 3 điểm để kết thúc năm 2017.

Tỷ số trận đấu: Liverpool 2 - 1 Leicester City (hiệp 1: 0-1)
Ghi bàn:
- Liverpool: Salah 52' 76'
- Leicester City: Vardy 3'
Đội hình xuất phát:
Liverpool: Karius; Gomez, Matip, Lovren, Robertson; Milner, Can, Coutinho; Salah, Firmino, Mane.
Leicester City: Schmeichel; Amartey, Morgan, Maguire, Fuchs; Gray, Ndidi, Iborra, Albrighton; Mahrez, Vardy.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X