Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: Liverpool 1-0 Crystal Palace (Vòng 2 NHA 2017/18)

Zalo

Trận kịch chiến ở Anfield Liverpool vs Crystal Palace mang đến cảm xúc vỡ òa cho người hâm mộ, khi người hùng quen mặt tỏa sáng.


Liverpool bị Watford cầm hòa ở trận ra quân trên sân khách. Vì thế, thầy trò Klopp quyết tâm giành chiến thắng đầu tay khi được trở lại mái vòm Anfield. Dù vậy, diễn biến dưới sân không chiều ý đội bóng thành phố cảng. Bởi lẽ, Crystal Palace đã phòng ngự cực kỳ chắc chắn, liên tục đẩy lui các pha lên bóng của đội chủ nhà. Suốt hiệp 1, Liverpool bị cầm hòa và không thực sự tạo ra nhiều cơ hội ngon ăn.

Những phút đầu hiệp 2, tình thế không có gì thay đổi. Cho đến khi Mohamed Salah được tung vào sân, thế trận của Liverpool mới sáng sủa hơn đôi chút. Và điều gì đến đã phải đến, bởi sau hàng tá cơ hội thì Sadio Mane cũng tận dụng thành công một pha bóng có phần sai lầm của hàng thủ đội khách.
Tong hop Liverpool 1-0 Crystal Palace (Vong 2 NHA 201718) hinh anh
Liverpool thắng nhọc nhờ Mane


Những phút sau đó, Crystal Palace cố gắng tìm kiếm bàn gỡ hòa. Tuy nhiên, đội khách đã không thể tận dụng thành công các cơ hội và đành chấp nhận ra về trong thất bại. Liverpool đã có chiến thắng đầu tay, tiếp tục bất bại sau 2 vòng đấu đầu tiên.

Tỷ số chung cuộc: Liverpool 1-0 Crystal Palace (H1: 0-0)

Ghi bàn
Liverpool: Mane 73’
Đội hình thi đấu
Liverpool: Mignolet, Gomez, Matip, Klavan, Robertson, Henderson, Milner, Wijnaldum (Solanke 71’), Mane, Firmino (Lovren 90’), Sturridge (Salah 61’).
Crystal Palace: Hennessey, Fosu-Mensah, Tomkins, Dann, Ward, Van Aanholt (Schlupp 84’), Milivojevic (Kaikai 77’), Puncheon (McArthur 73’), Loftus-Cheek, Townsend, Benteke.

Gia Vi (TTVN)

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X