Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: Liverpool 1-1 Burnley (Vòng 5 NHA 2017/18)

Zalo

Trận đấu Liverpool vs Burnley diễn ra mãn nhãn với quá nhiều pha dứt điểm nhưng nhân vật chính là một thủ môn.


Liverpool tiếp tục được chơi sân nhà sau khi trở về từ Champions League. Đội quân của Klopp đang trải qua giao đoạn khó khăn khi liên tiếp đánh rơi những điểm quan trọng. Hàng thủ chính là điểm tối nhất với 7 bàn thua trước Man City và Sevilla.

Chính bởi vậy, Liverpool đã có ý không dám mạo hiểm. Họ dồn ép Burnley nhưng vẫn đảm bảo quân số bên phần sân nhà. Tuy nhiên, hệ thống phòng ngự trước mặt Mignolet chỉ đứng vững được 27 phút. Từ pha tấn công rất đơn giản, bóng được câu bổng lên trên, hai cầu thủ Burnley làm tường cho Arfield đệm bóng mở tỷ số.
Tong hop Liverpool 1-1 Burnley (Vong 5 NHA 201718) hinh anh
Salah và đồng đội bất lực trên sân nhà


Có bàn dẫn trước, Burnley đang mơ về kịch bản đánh bại Chelsea vòng đầu tiên thì Liverpool đáp trả. Phút 30, Salah có pha xử lý quá đẳng cấp, một mình khuất phục hàng thủ Burnley quân bình tỷ số 1-1.

Sau giờ nghỉ, Liverpool hoàn toàn làm chủ trận đấu. Hàng công giàu tốc độ và kỹ thuật đội chủ nhà liên tục vây hãm và tạo sức ép nghẹt thở lên khung thành Burnley. Cả trận, Liverpool tung ra đến 35 cú dứt điểm, trong đó có 9 lần đi trúng cầu môn đội khách.

Tuy nhiên, ngoại trừ bàn thắng của Salah trong hiệp 1, thủ môn Pope đã từ chối tất cả. Người gác đến Burnley thi đấu như "lên đồng" những phút cuối trận. Từ Sturridge, Can, Coutinho cho đến Solanke đều đã thử vận may nhưng không khuất phục được Pope.

Với 8 pha cứu thua xuất sắc, Pope đã bảo vệ tỷ số hòa 1-1 và giúp Burnley có 1 điểm rời Anfield. Trong khi đó Liverpool tiếp tục chuỗi trận không thắng đầy thất vọng. Như vậy, hai đội cùng có được 8 điểm sau 5 lượt trận.

Tỷ số chung cuộc: Liverpool 1-1 Burnley (hiệp 1: 1-1)
Ghi bàn:
Liverpool: Salah 30'
Burnley: Arfield 27'
Đội hình ra sân:
Liverpool: Mignolet, Arnold, Matip, Klavan, Robertson, Milner, Can, Coutinho, Salah, Firmino, Sturridge
Burnley: Pope, Ward, Lowton. Mee, Tarkowski, Defour, Arfield, Cork, Gudmundsson, Brady, Wood

Gia Vi (TTVN)

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X