Thứ Hai, 23/09/2024Mới nhất

Video: Lionel Messi chơi bóng cùng 3 con trai

Zalo
Bà xã Antonella đăng tải video Lionel Messi chơi bóng với ba cậu con trai trong khu vườn ngôi nhà của mình.
Vợ Messi đăng tải video chồng đá bóng với ba nhóc Thiago, Mateo và Ciro trong khu vườn ngôi nhà của mình. Chơi với các con, tiền đạo sinh năm 1987 vẫn thi đấu nghiêm túc. Anh trình diễn rất nhiều những động tác kỹ thuật. 
 
3 cậu con trai của Messi

3 cậu con trai của Messi

Messi dường như không có ý định nhường các con, khiến bà xã Antonella hài hước viết chú thích video: "Hãy để lũ trẻ thắng".
VIDEO:  Ấn định thời điểm Messi chia tay PSG và trở về Barca?VIDEO: Ấn định thời điểm Messi chia tay PSG và trở về Barca?
Mặc dù tỏa sáng ở trận gần nhất của PSG nhưng chúng ta phải thừa nhận Leo Messi vẫn đang phải chật vật hòa nhập ở Paris Saint-Germain và thậm chí dần không còn...
Pedri lập siêu phẩm theo phong cách MessiPedri lập siêu phẩm theo phong cách Messi
Trên mạng xã hội, NHM đã so sánh siêu phẩm của tiền vệ Pedri vào lưới Sevilla với những bàn thắng của siêu sao Lionel Messi.
Tam tấu M-N-M đồng loạt nổ súng, PSG hủy diệt LorientTam tấu M-N-M đồng loạt nổ súng, PSG hủy diệt Lorient
Bộ ba Lionel Messi, Kylian Mbappe và Neymar lần đầu cùng lập công trong một trận đấu, giúp PSG thắng Lorient 5-1 tại vòng 30 Ligue 1 2021/22 vào đêm qua.
Pique tố chủ tịch cũ Barca là kẻ dối tráPique tố chủ tịch cũ Barca là kẻ dối trá
Cựu chủ tịch Barca, Bartomeu bị tố cáo đã nói dối Pique và Messi.
Không Ronaldo và Messi, đội hình tốt nhất World Cup 2022 sẽ như thế nào?Không Ronaldo và Messi, đội hình tốt nhất World Cup 2022 sẽ như thế nào?
World Cup 2022 sẽ không có Erling Haaland và Mo Salah, tờ The Sun đã chọn ra đội hình tốt nhất ở giải đấu ở Qatar khi không có thêm cả Ronaldo và Messi.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X