Video tổng hợp: Lebanon 0-1 UAE (Vòng loại World Cup 2022)

Video bóng đá Lebanon vs UAE hôm nay 16/11/2021 mới nhất. Cập nhật kết quả tỷ số, clip highlights bàn thắng Lebanon vs UAE vòng loại World Cup 2022.

Kết quả Lebanon vs UAE bảng A vòng loại World Cup 2022 (0-1

Ghi bàn: Ali Mabkhout 85' (pen)

Được thi đấu trên sân nhà, Lebanon nhập cuộc vô cùng tự tin trước đối thủ được đánh giá mạnh hơn UAE. Trong suốt hiệp 1, những đợt tấn công như vũ bão từ thầy trò Ivan Hasek khiến khung thành đội khách rung chuyển dữ đội. Nếu không có sự xuất sắc của thủ thành Ali Khaseif... xà ngang, Lebanon đã được ăn mừng.

Hàng thủ oằn mình chống đỡ, hàng công UAE cũng thi đấu mờ nhạt. Trong đó Ali Mabkhout, chân sút vĩ đại nhất lịch sử đội tuyển nước này hoàn toàn bị các hậu vệ Lebanon khóa chặt và hoàn toàn "im hơi lặng tiếng".

Bước sang hiệp 2, thế trận không có nhiều thay đổi. các cầu thủ Lebanon miệt mài ép sân nhưng liên tục bỏ lỡ cơ hội ngon ăn.

Tấn công nhiều không ghi bàn, Lebanon đã phải hứng chịu quy luật nghiệt ngã của bóng đá. Phút 85, trọng tài cho UAE hưởng phạt đền sau khi hậu vệ Melki để bóng chạm tay trong vòng cấm địa đội chủ nhà. Trên chấm 11m, Ali Mabkhout dễ dàng ghi bàn khai thông bế tắc. 1-0 cũng là kết quả chung cuộc của trận đấu.

Như vậy, UAE đã có chiến thắng đầu tiên ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á (6 điểm/6 trận), đồng thời tạm vươn lên vị trí thứ 3 bảng A. Trong khi đó Lebanon (5 điểm/6 trận) tụt xuống thứ 4.

Đội hình xuất phát Lebanon vs UAE

Lebanon: Mostafa Matar, Assi, Melki, F. Melki, Al Zein, Haidar, Dhaini, Ataya, Saad, Jradi, Kdouh
UAE: Ali Khaseif, Barghash, Salem, Al Attas, Al Ahbabi, Salmeen, Ramadan, Saleh, Canedo, Al Zaabi, Mabkhout

Kết quả vòng loại World Cup 2022 châu Á hôm nay


Bảng xếp hạng bảng A vòng loại World Cup 2022

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục