Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: Leicester 1-2 Chelsea (Vòng 4 NHA 2017/18)

Zalo

Cuộc chiến tại "hang Cáo" King Power giữa cựu vương và ĐKVĐ Premier League Leicester vs Chelsea đã diễn ra với những diễn biến hấp dẫn và ghi đậm dấu ấn của một người cũ của đội chủ nhà.

Sau những chiến thắng trước Tottenham và Everton, ĐKVĐ Chelsea hành quân đến sân King Power đối mặt với cựu vương Leicester City cũng đang rất khát khao giành trọn 3 điểm.

HLV Conte bên phía đội khách đã sử dụng tân binh đắt giá Alvaro Morata đá tiền đạo cắm trong khi hỗ trợ cho anh là 2 đồng hương Cesc Fabregas và Pedro Rodriguez. Dù kiểm soát bóng tốt hơn nhưng Chelsea không dễ tiếp cận khung thành Leicester chơi với số đông và tập trung phòng ngự kín kẽ.
Tong hop Leicester 1-2 Chelsea (Vong 4 NHA 201718) hinh anh


Phút 40, Islam Slimani bỏ lỡ cơ hội đáng tiếc từ đường chuyền của Riyah Mahrez và chỉ 1 phút sau, Leicester City phải trả giá vì phung phí thời cơ vàng đó. Cesar Azpilicueta đã treo bóng ấn tượng từ cánh phải để tân binh đắt giá Alvaro Morata đánh đầu chính xác mở tỉ số cho Chelsea. Hai đội bước vào giờ nghỉ với lợi thế 1 bàn nghiêng về các vị khách đến từ London.

Sang hiệp 2, kịch tính mới bắt đầu diễn ra. Phút 50, N'Golo Kante sút xa đưa bóng chìm hiểm hóc để ghi bàn vào lưới đội bóng cũ Leicester và nhân đôi tỉ số cho Chelsea. Nhưng đến phút 61, Vardy may mắn kiếm về cho đội chủ nhà một quả penalty sau khi anh bị thủ thành Courtois phạm lỗi trong vòng cấm đội khách. Trên chấm phạt đền, tiền đạo số 9 lạnh lùng dứt điểm chính xác rút ngắn tỉ số xuống 1-2 cho "Bầy cáo" chỉ 1 phút sau đó.

Những phút cuối trận đấu tại King Power diễn ra sôi động nhưng đã không có thêm bàn thắng nào được ghi và thầy trò Conte đã có thêm 3 điểm để tiếp đà hồi sinh trên con đường bảo vệ ngôi vương giải Ngoại hạng Anh của họ mùa này.

Chung cuộc: Leicester City 1-2 Chelsea (Tỉ số hiệp 1: 0-1)
Ghi bàn:
Leicester City: Vardy 62' (penalty)
Chelsea: Morata 41', Kante 50'
Đội hình xuất phát:
Leicester City: 1 K. Schmeichel 28 C. Fuchs 2 D. Simpson 5 W. Morgan 15 H. Maguire 22 M. James 11 M. Albrighton 26 R. Mahrez 25 W. Ndidi 19 I. Slimani 9 J. Vardy
Chelsea: 13 T. Courtois 30 David Luiz 28 Azpilicueta 3 Marcos Alonso 2 A. Rüdiger 4 Fàbregas 15 V. Moses 11 Pedro 14 T. Bakayoko 7 N. Kanté 9 Álvaro Morata

Gia Vi (TTVN)

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X