Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Tổng hợp: Tottenham 5-1 Stoke (Vòng 16 Premier League 2017/18)

Zalo

Trận cầu Tottenham vs Stoke diễn ra hấp dẫn trong suốt 90 phút và có tới 6 bàn thắng được ghi.


Sau chuỗi trận chỉ biết hòa và thua, Tottenham hướng đến trận tiếp đón Stoke City trên sân nhà Wembley với mục tiêu giành trọn 3 điểm.

Ít phút đầu tiên, đoàn quân của Pochettino chơi bế tắc và không tạo được nhiều tình huống nguy hiểm trước hàng phòng ngự chặt chẽ của Stoke. Nhưng đến phút 21, Ryan Shawcross bất ngờ đốt lưới nhà sau quả căng ngang của Son Heung Min, thế trận bỗng được giải tỏa.

Lần lượt Harry Kane, Eriksen, Dembele thi nhau bắn phá khung thành Stoke City. Nhưng trong một ngày thủ thành Butland chơi xuất thần, tỷ số 1-0 vẫn được giữ nguyên cho đến khi 45 phút đầu tiên kết thúc.
Tong hop Tottenham 5-1 Stoke (Vong 16 Premier League 201718) hinh anh


Sau giờ nghỉ, Tottenham tiếp tục là đội kiểm soát bóng vượt trội so với đối thủ. Ưu thế lập tức được "Gà trống" Bắc London thể hiện sau các pha lập công của Heung Min và cú đúp của Harry Kane.

Phút 74, đến lượt Eriksen ghi tên mình lên bảng tỷ số với cú sút quyết đoán trong vòng cấm. Cuối trận, "tội đồ" Shawcross rút ngắn tỷ số xuống 1-5 bằng một cú đánh đầu sau tình huống Lloris lao ra đấm hụt bóng.

Với phần thắng chung cuộc, Tottenham tạm thời vươn lên vị trí thứ 5 trên BXH với 28 điểm, bằng điểm với Arsenal nhưng hơn ở hiệu số phụ.

Tỷ số trận đấu: Tottenham 5-1 Stoke City (Hiệp 1: 1-0)
Ghi bàn:
Tottenham: Shawcross (21' OG), Son Heung-Min (53'), Harry Kane (54', 65'), Christian Eriksen (74')
Stoke City: Shawcross (80')
Đội hình xuất phát:
Tottenham: Lloris, Trippier, Dier, Vertonghen, Davies, Winks, Dembele, Eriksen, Alli, Son, Kane
Stoke City: Butland, Zouma, Shawcross, Wimmer, Thomas Edwards, Allen, Fletcher, Pieters, Shaqiri, Diouf, Choupo-Moting.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X