Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

VIDEO: Khoảnh khắc Liverpool nâng cao cúp vô địch Champions League sau 14 năm

Zalo
Các cầu thủ cùng HLV Klopp vỡ òa cảm xúc khi cuối cùng cũng cầm trên tay chiếc cúp vô địch Champions League danh giá. Với các CĐV, họ đã chờ khoảnh khắc này 14 năm nay.
Các cầu thủ cùng HLV Klopp vỡ òa cảm xúc khi cuối cùng cũng cầm trên tay chiếc cúp vô địch Champions League danh giá. Với các CĐV, họ đã chờ khoảnh khắc này 14 năm nay.

Clip Liverpool nâng cao cúp vô địch Champions League 2019 hình ảnh
Sau 14 năm, CĐV Liverpool mới được tận hưởng khoảnh khắc này. Đội trưởng Henderson nâng cao chiếc cúp bạc Champions League đầy cảm xúc cùng các đồng đội.
Hau ve Trent Alexander-Arnold gio cao cup vo dich an mung cung dong doi. Cu da phat goc lau ca cua anh truoc Barcelona se mai duoc nho nhu buoc ngoat mang toi danh hieu cho doi bong.
Hậu vệ Trent Alexander-Arnold giơ cao cúp vô địch ăn mừng cùng đồng đội. Cú đá phạt góc láu cá của anh trước Barcelona sẽ mãi được nhớ như bước ngoặt mang tới danh hiệu cho đội bóng.
Trung ve Van Dijk voi kieu an mung le luoi dac trung tai Liverpool. Cau thu hay nhat Premier League tiep tuc the hien su chac chan truoc Tottemham khi khoa chat Harry Kane, Dele Alli hay Son Heung-min.
Trung vệ Van Dijk với kiểu ăn mừng lè lưỡi đặc trưng tại Liverpool. Cầu thủ hay nhất Premier League tiếp tục thể hiện sự chắc chắn trước Tottemham khi khóa chặt Harry Kane, Dele Alli hay Son Heung-min.
Thu mon Alisson om chat cup vo dich nhu cach anh om tron nhung cu dut diem cua cac cau thu Tottenham trong tran chung ket.
Thủ môn Alisson ôm chặt cúp vô địch như cách anh ôm trọn những cú dứt điểm của các cầu thủ Tottenham trong trận chung kết.
Truong hop James Milner lai la cau chuyen dac biet. Man City trong tham vong vo dich Champions League da day di Milner de don cho cho nhung cai ten khac. Nhung trong khi doi chu san Etihad chat vat tim cach vao chung ket giai dau thi Milner da nang c
Trường hợp James Milner lại là câu chuyện đặc biệt. Man City trong tham vọng vô địch Champions League đã đẩy đi Milner để dọn chỗ cho những cái tên khác. Nhưng trong khi đội chủ sân Etihad chật vật tìm cách vào chung kết giải đấu thì Milner đã nâng cúp với Liverpool.
Chuc vo dich Champions League nay cung co y nghia dac biet voi Klopp khi ong da lien tiep that bai trong 6 tran chung ket truoc do. Gio day, khong ai co the bao Klopp la chuyen gia that bai nua.
Chức vô địch Champions League này cũng có ý nghĩa đặc biệt với Klopp khi ông đã liên tiếp thất bại trong 6 trận chung kết trước đó. Giờ đây, không ai có thể bảo Klopp là chuyên gia thất bại nữa.
Voi ca nhan Salah, anh da co mot mua giai tuyet voi. Chuc vo dich la su bu dap nhung ton thuong anh da gap phai trong tran chung ket Champions League nam ngoai, sau cu khoa tay cua Ramos.
Với cá nhân Salah, anh đã có một mùa giải tuyệt vời. Chức vô địch là sự bù đắp những tổn thương anh đã gặp phải trong trận chung kết Champions League năm ngoái, sau cú khóa tay của Ramos.
Nhin vao doi hinh Liverpool, Klopp da xay dung mot doi ngu tre trung nhung co nhieu kinh nghiem chinh chien. Voi nhung Van Dijk, Robertson, Arnold hay Salah, Mane, Liverpool cua Klopp se con la the luc tai Champions League trong nhieu nam nua.
Nhìn vào đội hình Liverpool, Klopp đã xây dựng một đội ngũ trẻ trung nhưng có nhiều kinh nghiệm chinh chiến. Với những Van Dijk, Robertson, Arnold hay Salah, Mane, Liverpool của Klopp sẽ còn là thế lực tại Champions League trong nhiều năm nữa.


Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X