Thứ Hai, 30/09/2024Mới nhất

Khoảnh khắc ấn tượng: HLV Gong truyền lửa cho học trò trước thềm đấu Hàn Quốc

Zalo
U23 Việt Nam đã làm nên điều không tưởng khi cầm hoà 1-1 trước U23 Hàn Quốc. Cùng xem lại khoảnh khắc HLV Gong Oh Kyun truyền lửa đến các học trò trước trận và trong giờ nghỉ giữa hai hiệp.

Có một làn gió mới dưới thời HLV Gong Oh Kyun. Vị tân HLV người Hàn Quốc đang đem đến U23 Việt Nam nhiều điều mới mẻ qua từng trận đấu. Dù là đối thủ ngang tầm như Thái Lan hay đến nhà ĐKVĐ U23 Hàn Quốc. Các học trò của ông đều giữ được tinh thần quyết chiến và không bỏ cuộc. 

Phát biểu tại cuộc họp báo sau trận hòa 1-1 trước ĐKVĐ U23 Hàn Quốc, HLV Gong Oh Kyun dành nhiều lời khen ngợi tới các học trò, đặc biệt là ở sự nỗ lực và tinh thần thi đấu kiên cường. Vị chiến lược gia người Hàn Quốc cũng gửi lời xin lỗi vì đội U23 Việt Nam đã không thể giành chiến thắng.

“Việt Nam không thắng ngày hôm nay. Tôi xin lỗi. Hai trận hoà liên tiếp nên chưa nói được điều gì. Chúng tôi còn trận cuối ở vòng bảng gặp U23 Malaysia. Tôi đã có kế hoạch thi đấu trước U23 Hàn Quốc. Tôi rất cảm kích các cầu thủ. Họ đã nỗ lực hết mình để giành được kết quả này”, ông Gong chia sẻ.

Nói về trận hoà 1-1 trước U23 Hàn Quốc, HLV Gong Oh Kyun thẳng thắn thừa nhận không có chủ định cầm hoà đối thủ. Trước trận, nhà cầm quân 48 tuổi này nói với toàn đội đặt mục tiêu chiến thắng trước đối thủ rất mạnh này.

“Tôi không tính hòa U23 Hàn Quốc. Tôi nói các cầu thủ vào trận này là phải chiến thắng. U23 Việt Nam không cần phải hòa Hàn Quốc. Tôi nói họ hãy thử thách bản thân, chiến đấu hết mình và giành chiến thắng”, HLV Gong Oh Kyun nhấn mạnh quyết tâm.

Vị chiến lược gia Hàn Quốc cho rằng U23 Việt Nam có nhiều cầu thủ chơi tốt, không riêng gì Phan Tuấn Tài hay Vũ Tiến Long, những cầu thủ góp công vào bàn thắng gỡ hòa 1-1 của U23 Việt Nam.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X