Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất

Salzburg 3-5 Chelsea: Tân binh Pulisic chứng minh giá trị

Zalo
Chelsea tìm kiếm chiến thắng thứ 3 liên tiếp dưới thời tân HLV Frank Lampard và họ đã có được điều đó trong chuyến làm khách rất thú vị trên sân nhà ĐKVĐ nước Áo. Trong đó, tân binh Pulisic lập được cú đúp.
Chelsea tìm kiếm chiến thắng thứ 3 liên tiếp dưới thời tân HLV Frank Lampard và họ đã có được điều đó trong chuyến làm khách rất thú vị trên sân nhà ĐKVĐ nước Áo. Trong đó, tân binh Pulisic lập được cú đúp.
Ghi bàn:
Salzburg: Onguéné 50, Minamino (85' - penalty & 90+2')
Chelsea: Pulisic (20' & 28'), Barkley (penalty) 23', Pedro 57', Batshuayi 88'

HLV Lampard đã tung Pulisic và Pedro ra sân ngay từ đầu trong trận giao hữu với Salzburg ở Áo. Đáp lại sự tin tưởng của nhà cầm quân người Anh, bộ đôi tấn công của Chelsea đã biến sân Red Bull Arena trở thành sàn diễn của riêng mình.
Salzburg 3-5 Chelsea
Tân binh Pulisic chứng minh giá trị ở Chelsea

Trong vòng 8 phút (20 - 28), Pulisic đã tỏa sáng rực rỡ. Tân binh của The Blues đã ghi bàn mở tỷ số ở phút 20 (Pedro kiến tạo), kiếm về 1 quả penalty ở phút 23 (Barkley đá thành công) và ghi bàn hoàn tất cú đúp cho riêng mình ở phút 28, giúp Chelsea dẫn trước đối thủ 3-0 trong hiệp 1.

Pulisic tỏa sáng rực rỡ ở hiệp 1 trong khi Pedro gây ấn tượng ở hiệp 2. Phút 57, tiền đạo Tây Ban Nha đã có cú giật gót điệu nghệ, ghi bàn thắng vô cùng đẹp mắt sau đường chuyền của Barkley, giúp Chelsea dẫn trước với tỷ số 4-1. Ít phút trước pha lập công của Pedro, Salzburg đã có bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 1-3 nhờ công của Onguéné.

Chưa dừng lại ở đó, ở phút 88, Pedro tỏa sáng với đường chuyền tạo điều kiện cho Michy Batshuayi ghi bàn thắng thứ 5 cho Chelsea. Trước và sau bàn thắng của Michy Batshuayi, Salzburg đã có thêm 2 bàn thắng nữa nhờ công của Minamino qua đó chịu thua với tỷ số 3-5 chung cuộc.

Đánh bại Salzburg, Chelsea đã có chiến thắng thứ 4 trong 6 trận giao hữu dưới thời Lampard (hòa 1, thua 1). Sau trận thắng này, The Blues sẽ hành quân sang Đức đá giao hữu với Borussia M’gladbach (3/8). Đây là trận giao hữu cuối cùng của Chelsea ở hè này trước khi chính thức bước vào mùa giải mới với trận đại chiến M.U ở vòng 1 Premier League (11/8).

Đội hình xuất phát:
Salzburg: Stankovic, Ashimeru, Samassekou, Hwang, Szoboszlai, Ulmer, Camara, Haaland, Pongracic, Kristensen, Mwepu
Chelsea: Kepa; Azpilicueta (đội trưởng), Zouma, David Luiz, Emerson; Jorginho, Kovacic; Pedro, Barkley, Pulisic; Abraham

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X