Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất

Quảng Nam 1-4 Đà Nẵng: Thất bại nặng nề

Zalo
Hàng thủ Quảng Nam mắc sai lầm, trọng tài mắc sai sót khiến cho Quảng Nam đã phải nhận thất bại nặng nề trước SHB Đà Nẵng trong trận ‘derby’ xứ Quảng.
Hàng thủ Quảng Nam mắc sai lầm, trọng tài mắc sai sót khiến cho Quảng Nam đã phải nhận thất bại nặng nề trước SHB Đà Nẵng trong trận ‘derby’ xứ Quảng.
Bàn thắng
Quảng Nam: Dos Santos (58’)
SHB.ĐN: Djicka (32’, 72’), Đỗ Merlo (53’), Bernardo (67’)

Đã thoát khỏi nguy cơ phải rớt hạng nên Quảng Nam nhập cuộc rất thoải mái trước SHB Đà Nẵng. Nhưng đoàn quân của ông Vũ Hồng Việt đã phải nhận bàn thua ở phút 32 bởi sai lầm của thủ môn Văn Cường.

Từ quả đá phạt của Bernardo, thủ môn ĐTQG đấm bóng đúng vị trí Djicka đã chọn. Chân sút này dễ dàng tung cú sút cận thành đưa SHB.ĐN dẫn trước.

Trong nỗ lực tìm kiếm bàn gỡ nhưng chưa thành, Quảng Nam lại bị dội một gáo nước lạnh sau sai sót của trọng tài ở phút 53. Dù Đỗ Merlo dùng tay khống chế bóng trước khi sút tung lưới thủ môn Văn Cường nhưng trọng tài chính lại không nhìn thấy nên đã công nhận bàn thắng.

Cầu thủ đội chủ nhà phản ứng và tổ trọng tài đã hội ý nhưng quyết định cuối cùng vẫn không được thay đổi.

5 phút sau, Quảng Nam nhen nhóm hy vọng gỡ hòa khi Dos Santos có bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2. Đáng buồn, hàng thủ của đội bóng xứ Quảng chơi quá tệ khi để lộ quá nhiều khoảng trống cho SHB.ĐN khai thác.

Hậu quả, đoàn quân của ông Vũ Hồng Việt đã phải thêm 2 lần nữa vào lưới nhặt bóng đều từ những cú sút sệt chéo góc rất thoải mái và dễ dàng của Bernardo và Djicka.

Đội hình thi đấu
Quảng Nam: Văn Cường, Tấn Sinh, Da Sylva, Viết Tú, Anh Hùng, Như Tuấn (Quốc Chí, 63’), Hữu Phước (Dos Santos, 51’), Rodrigo, Thanh Trung, Hồng Sơn (Đình Thắng, 85’), Hoàng Vũ Samson.
SHB.ĐN: Thanh Bình, Công Nhật, Nhật Tân, Nirrennold, Bernardo, Tiến Dụng, Thanh Hải (A Mít, 87’), Anh Tuấn, Trọng Hóa, Đỗ Merlo (Văn Long, 70’), Djicka (Võ Lý, 90+2’).

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X