Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất

Bình Dương 1-5 SLNA: Đội bóng xứ Nghệ thắng đậm khó tin

Zalo
Đá trên sân nhà Gò Đậu của B.Bình Dương, nhưng SLNA khiến tất cả bất ngờ khi giành chiến thắng khá dễ dàng với một cơn mưa bàn thắng khiến thủ môn Tấn Trường phải tối tăm mặt mũi.
Đá trên sân nhà Gò Đậu của B.Bình Dương, nhưng SLNA khiến tất cả bất ngờ khi giành chiến thắng khá dễ dàng với một cơn mưa bàn thắng khiến thủ môn Tấn Trường phải tối tăm mặt mũi.

BÀN THẮNG
B.BD: Wander Luiz (48’)
SLNA: Vinicius (17’, 74’, 82’), Xuân Mạnh (22’), Khắc Ngọc (27’)

Chơi trên sân nhà và sớm nắm thế trận, nhưng B.Bình Dương bất ngờ sụp đổ quá nhanh với 3 bàn thua liên tiếp chỉ trong vòng 10 phút từ sự bất cẩn của hàng phòng ngự.

Khởi đầu là pha phát động tấn công cực nhanh và Đình Hoàng có đường chuyền để Vinicius mở tỷ số cho đội bóng xứ Nghệ ở phút 17. Sau đó 5 phút, Xuân Mạnh bất ngờ nâng tỷ số lên 2-0 cho SLNA từ sự lơ là đến kinh ngạc của hàng thủ chủ nhà.

Đến phút 27, Khắc Ngọc cướp bóng được trên chân của Trọng Huy rồi thoát nhanh xuống đối mạnh thủ môn Tấn Trường rồi dứt điểm nâng tỷ số lên 3-0.

Choáng váng trước 3 bàn thua nhanh, các cầu thủ B.Bình Dương ồ ạt tràn lên tấn công và Tiến Linh suýt có bàn rút ngắn tỷ số ở phút 39, may Memovic kịp có mặt hỗ trợ thủ thành Nguyên Mạnh phá bóng ngay sát vạch vôi khung thành.

Đầu hiệp 2, đội chủ nhà được hưởng quả phạt đền khi Đình Hoàng phạm lỗi với Thanh Thảo trong vòng cấm và Wander Luiz đã rút ngắn tỷ số 1-3 cho đội nhà ở phút 48.

Bàn thắng khiến tinh thần cầu thủ B.Bình Dương thêm hứng khởi và đẩy nhanh sức ép về phía khung thành của thủ môn Nguyên Mạnh. Tuy nhiên, khi chủ nhà chưa thể có thêm bàn thắng thì lưới của họ bị thủng ở phút 74. Từ cú phát bóng của thủ môn Nguyên Mạnh, chân sút Vinicius đón đường chuyền và thoát nhanh xuống nâng tỷ số lên 4-1 cho SLNA.

Sau đó, ngoại binh này đã lập cú hat-trick cho bản thân khi tiếp tục có bàn thắng ở phút 82, qua đó ấn định chiến thắng 5-1 cho SLNA. Một trận thắng đậm đến bất ngờ!

ĐỘI HÌNH RA SÂN
B.BD: Tấn Trường, Thiện Đức, Thanh Thảo (Sỹ Giáp, 67’), Hồ Tấn Tài, Lê Tấn Tài, Tiến Linh, Trọng Huy (Anh Tỷ, 71’), Veniamin, Văn Vũ, Hoàng Max (Wander Luiz, 31’), Rabo Ali.
SLNA: Nguyên Mạnh, Memovic Damir, Văn Khánh, Đình Hoàng, Olaha, Ngọc Toàn, Xuân Mạnh (Phúc Tịnh, 78’), Khắc Ngọc (Sỹ Sâm, 88’), Đình Đồng, Xuân Thắng (Văn Bình, 85’), Vinicius.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X