Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất

VIDEO: Kasper Schmeichel khuất phục cú đánh đầu hiểm hóc của Harry Maguire

Zalo
Trung vệ Harry Maguire tưởng như đã có bàn thắng thứ 2 ở Euro 2020, song cú đánh đầu hiểm hóc của anh đã bị thủ môn Kasper Schmeichel của Đan Mạch chặn lại.
Trận đấu giữa Anh và Đan Mạch ở bán kết Euro 2020 đã diễn ra hấp dẫn, những cơ hội liên tiếp được tạo ra về phía khung thành của hai đội. Phút 55, tuyển Anh được hưởng quả đá phạt bên cánh phải và bóng được tạt bổng vào vòng cấm của Đan Mạch. 
 
Anh vs Đan Mạch

Kasper Schmeichel ngăn cản cú đánh đầu của Harry Maguire


Trung vệ Harry Maguire chọn được điểm rơi để tung ra cú đánh đầu khó nhằm về góc xa song thủ môn Kasper Schmeichel đã bay người đẩy bóng ra ngoài cực kỳ ấn tượng. Trên các khán đài, NHM của Tam sư đã chuẩn bị sẵn tư thế ăn mừng, nhưng cuối cùng thủ thành đang khoác áo Leicester đã ngăn cản trung vệ của tuyển Anh có bàn thắng thứ 2 ở Euro năm nay.
 

Kết quả bán kết Euro 2021



Trực tiếp Anh 0-0 Đan Mạch (H1): Bóng đá chuẩn bị về nhà?Kết quả bóng đá Anh vs Đan Mạch 02h00 ngày 8/7 (Bán kết Euro 2020)
Từ đầu giải, Đan Mạch chưa gặp đối thủ nào thực sự trên cơ. Cuộc chạm trán với Anh sẽ là thử thách cực đại cho Những chú lính chì. Tại Wembley, đội chủ nhà sẽ...
Video tổng hợp Anh - Đan Mạch (Bán kết VCK Euro 2020)Video tổng hợp Anh - Đan Mạch (Bán kết VCK Euro 2020)
Video bóng đá Anh vs Đan Mạch hôm nay 8/7/2021 mới nhất. Cập nhật kết quả tỷ số, clip highlights bàn thắng Anh vs Đan Mạch vòng bán kết EURO 2020.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

VIDEO: HLV Troussier vẫn không xin lỗi CĐV sau 2 thất bại trước Indo

VIDEO: HLV Troussier vẫn không xin lỗi CĐV sau 2 thất bại trước Indo

VIDEO: HLV Troussier vẫn không xin lỗi CĐV sau 2 thất bại trước Indo

Đã thi đấu tự tin hơn với sự ủng hộ từ khán giả nhà, đã có những cơ hội nhưng khép lại 90 phút thi đấu không khí thất vọng vẫn bao trùm sân vận động Mỹ Đình. Thua 0-1 ở sân khách và 0-3 ở sân nhà Mỹ Đình nhưng HLV Troussier vẫn không đồng hành cùng các cầu thủ đi về phía các khán đài để xin lỗi các CĐV

top-arrow
X