Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất

VIDEO: Kai Havertz cân bằng tỷ số 1-1 cho ĐT Đức

Zalo
Sau rất nhiều nỗ lực, ĐT Đức cũng có bàn thắng gỡ hòa trước Hungary. Tiền vệ Kai Havertz là người lập công cho Cỗ xe tăng.
Mặc dù được đánh giá cao hơn, song Đức đã phải nhận bàn thua ngay từ phút 11 trước Hungary. Adam Szalai là cầu thủ lập công cho đội khách. Sau bàn thua, Cỗ xe tăng đã đẩy cao đội hình tìm bàn gỡ. Sau rất nhiều cơ hội được tạo ra thì họ cũng có bàn thắng cân bằng tỷ số do công của tiền vệ Kai Havertz ở phút 66.
 
Kai Havertz cân bằng tỷ số 1-1 cho ĐT Đức

Kai Havertz cân bằng tỷ số 1-1 cho ĐT Đức


Thủ môn Gulasci băng ra đón sai điểm rơi của trái bóng được rót vào khu vực cấm địa từ chấm đá phạt do Kimmich thực hiện. Thế là trung vệ Matt Hummels có điều kiện thuận lợi bật cao đánh đầu về cầu môn bỏ trống, Kai Havertz lao vào tiếp ứng dứt điểm nối ở cự ly rất gần để đưa trận đấu trở về vạch xuất phát.

Đụng độ Croatia ở vòng 1/8, thầy trò Luis Enrique nói gì?Đụng độ Croatia ở vòng 1/8, thầy trò Luis Enrique nói gì?
Tây Ban Nha đã có mặt ở vòng 1/8 Euro 2020 sau chiến thắng 5-0 trước Slovakia ở lượt trận cuối bảng E. Đối thủ của họ sẽ là Croatia.
VIDEO: Bàn thắng đầu tiên của “tân binh” Laporte cho Tây Ban NhaVIDEO: Bàn thắng đầu tiên của “tân binh” Laporte cho Tây Ban Nha
Laporte đã quyết định lựa chọn khoác áo đội tuyển Tây Ban Nha để đá Euro 2020. Và anh đã có được bàn thắng đầu tiên trong màu áo “Bò tót”.
Euro 2020 chính thức lập kỷ lục về số pha “đốt đền”Euro 2020 chính thức lập kỷ lục về số pha “đốt đền”
Tình huống phản lưới nhà của thủ môn Martin Dubravka bên phía Slovakia đã đưa Euro 2020 lập kỷ lục về số lần phản lưới nhà.
VIDEO: Thụy Điển mở tỷ số trước Ba Lan ngay từ phút thứ 2VIDEO: Thụy Điển mở tỷ số trước Ba Lan ngay từ phút thứ 2
Ngay ở phút thứ 2 của trận đấu, tiền vệ Emil Forsberg đã mở tỷ số cho ĐT Thụy Điển trước Ba Lan ở lượt trận cuối bảng E VCK Euro 2020.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X