Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất

VIDEO: Jurgen Klopp nói gì về thẻ đỏ của Van Dijk?

Zalo
Tình huống thẻ đỏ xảy ra chỉ vài phút sau khi Liverpool nhận bàn thua trước Newcastle. Van Dijk bị cho là đã phạm lỗi với Isak ở rìa vòng cấm. Trọng tài John Brooks đã rút thẻ đỏ trực tiếp cho cầu thủ người Hà Lan và được sự đồng tình của VAR. Nhưng Jurgen Klopp không nghĩ như vậy.
Van Dijk
 

Ông phản ứng dữ dội: "Tôi không nghĩ đó là một thẻ đỏ. Không hề có sự va chạm ở đây, rất ít luôn, nhưng tôi có thể nói gì bây giờ? Những quyết định thế này, tôi không thể thay đổi được.

"Tôi có thổi tình huống này trong trận đấu tập không à? Chắc chắn là không, nhưng cũng chính vì thế mà tôi không phải là trọng tài, còn họ thì có."

Đọc thêm:

Trọng tài đã sai khi rút thẻ đỏ với Van DijkTrọng tài đã sai khi rút thẻ đỏ với Van Dijk
Jamie Carragher cho rằng trọng tài John Brooks đã sai khi quyết định rút thẻ đỏ cho trung vệ Virgil van Dijk của Liverpool trước Newcastle.
Klopp: Đây là màn ngược dòng vĩ đại nhất trong sự nghiệp của tôiKlopp: Đây là màn ngược dòng vĩ đại nhất trong sự nghiệp của tôi
Jurgen Klopp khẳng định màn lội ngược dòng trước Newcastle là một trong những chiến thắng vĩ đại nhất của ông trên cương vị một HLV và thậm chí còn khó khăn hơn màn ngược dòng trước Barca năm 2019.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X