Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất

VIDEO: Jurgen Klopp gửi lời chia tay trước trận đấu cuối cùng dẫn dắt Liverpool

Zalo
Trong bài đăng đầu tiên của tài khoản Instagram mới lập, Jurgen Klopp đã gửi một video trong đó bày tỏ tình cảm của mình đối với CLB Liverpool trước trận đấu cuối cùng của ông trên cương vị HLV trưởng CLB này

"Tôi yêu mọi thứ thuộc về câu lạc bộ này. Tôi yêu mọi thứ về thành phố này. Tôi yêu mọi thứ về những cổ động viên của Liverpool. Và cuối cùng, tôi yêu tập thể này.

Sau tất cả những năm chúng ta đã ở bên nhau, tất cả thời gian đã cùng nhau trải qua và tất cả những điều chúng ta đã cùng nhau vượt qua, sự tôn trọng và tình yêu của tôi với đội bóng đã ngày một lớn dần lên.

Tôi đến đây như một người bình thường. Và đến bây giờ tôi vẫn là một người bình thường. Chỉ là hiện giờ tôi không có được cuộc sống của người bình thường mà thôi. Tôi chỉ đang không có cảm giác được ở nhà nhưng giờ tôi đã được về với gia đình rồi...

Tôi yêu Anfield. Tôi yêu Anfield khi nơi đây trở nên sôi động. Chúng ta thực sự đã cho thấy sự đoàn kết có thể làm được những gì. Thật khó để nói lời tạm biệt. Nhưng hãy nhớ đến những khoảng thời gian tốt đẹp chúng ta đã có cùng nhau. Tôi sẽ luôn ghi nhớ điều đó. Mãi mãi.

Tôi sẽ không bao giờ quên tất cả các bạn. Tôi sẽ nhớ các bạn đến chết mất. Hẹn gặp lại..."

- Lời chia tay của Jurgen Klopp với Liverpool.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X